5 แบบบ้านสวย หลากสไตล์ เป็นแบบไว้สร้างในอนาคต

5 แบบบ้านสวย หลากสไตล์ เป็นแบบไว้สร้างในอนาคต

แบบบ้านสวยสวย คัดมาให้ชม ทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านชั้นครึ่ง และบ้านสองชั้น ที่มีการตกแต่งด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันไป ไว้เก็บไอเดียสำหรับสร้างบ้านให้ตัวเองและครอบครัว

1. บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว

แบบบ้านชั้นเดียวสำหรับครอบครัว จาก BLACK BRUSH architect ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นด้วยลักษณะบ้านทรงกล่องสีขาว ถ้ามองจากภายนอกอาจดูคลับคล้ายกับบ้านสองชั้น แต่จริง จริง แล้วเป็นการยกเพดานสูงทำให้บรรย ากาศภายในดูปลอดโปร่ง กว้างขวาง ได้พักผ่อนอย่างสบายในพื้นที่ส่วนรวม

2. บ้านญี่ปุ่นอบอุ่นเป็นธรรมชาติ

บ้านญี่ปุ่นนั่นได้กลายเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่จำนวนไม่หลงใหลในความเรียบง่าย ซึ่ง okochi ได้ออกแบบจากการใช้งานของผู้อาศัยเป็นหลัก ส่วนใหญ่มักจะตกแต่งด้วยไม้สีอ่อนเพื่อที่จะช่วยพรางตาพื้นที่ให้ดูกว้างขวาง ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จัดภายในแบบ Open Plan โดยแบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็นสัดส่วนแต่ไม่ใช้ผนังคั่น อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วยการเปลี่ยนสวนหน้าบ้านเป็นสนามหญ้าเล็ก เล็ก ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้มากขึ้นด้วย

3. บ้านโมเดิร์นในสวน

เอาใจคนชอบบ้านปูนด้วยแบบบ้านชั้นเดียวของ คุณ ชลอ นาดำ ที่มีการจับหลากหลายวัสดุมาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน และกลายเป็นบ้านสำหรับครอบครัวเล็ก เล็ก ที่อย ากได้บ้านสักหลังไว้เป็นที่พักอาศัย

4. บ้านปูนในสวน

บ้านแบบปูนสวยสวย จาก บ้านปูนล้อม ของ คุณ นิพนธ์ งามสอาด ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ทุกมุมของบ้านมีทั้งช่องแสงและช่องลมอยู่ทุกจุดของบ้าน นอกจากจะทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก แถมภายในเองก็ยังสว่างตลอดทั้งวันแล้ว บรรย ากาศโดยรวมก็ยังร่มรื่นสวยงาม โดยเฉพาะในส่วนของสวนที่ซ่อนอยู่ในบ้านที่เหมาะกับการพักผ่อนสุดสุด

5. บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว

บ้านชั้นเดียวยกพื้นของ คุณ ชลอ นาดำ ผสมผสานระหว่างความทันสมัยให้เข้ากับวถีชีวิตแบบไทย ไทย เหมาะกับคนทุกรุ่นทุกวัยไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือคนสูงวัย

ไม่ว่าจเป็นบ้านชั้นเดียว บ้านชั้นครึ่ง หรือบ้านสองชั้นก็สวยว้าวทั้งนั้นเลย ใครอย ากจะมีบ้านแต่ยังไม่มีไอเดีย หรือกำลังจะสร้างบ้านก็มาชมแบบบ้านสวยสวย เก็บไว้เป็นไอเดียได้นะคะ

แหล่งข้อมูล kapook

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า