”บิ๊กป้อม” รับทราบ ”4 กุมาร” ลาออก พปชร. ส่วนโควตา รมต. โยน ”บิ๊กตู่”

”บิ๊กป้อม” รับทราบ ”4 กุมาร” ลาออก พปชร. ส่วนโควตา รมต. โยน ”บิ๊กตู่”

วันที่ 9 ก.ค. 2563 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี กลุ่ม “4 กุมาร” ประกอบด้วย

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การอุดมศึกษา วิทย าศาสตร์ วิจัยและนวัตก รรม อดีตรองหัวหน้าพรรค

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตก รรมการบริหารพรรค

แถลงลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐอย่างเป็นทางการ ว่า รับทราบแล้ว และเคารพการ ตั ดสินใจของแต่ละคน ตั ดสินใจอย่างไรก็เป็นเ รื่ อ งของท่าน จะเอาอย่างไรก็เป็นเ รื่ อ งของเขา แล้วแต่เขา

ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นเพราะน้อยใจในเ รื่ อ งที่ผ่านมาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่ทราบ เมื่อถามถึงความรู้สึกของคนในพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็อยู่กัน ใครยังอยู่ก็อยู่ เพราะทุกคนก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ต้องมาถามหรอก

ส่วนในอนาคตยังจะทำงานร่วมกันได้อยู่หรือไม่ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เผยว่า ยังทำงานร่วมกันได้ เพราะทุกคนมีความตั้งใจทำงานให้กับประเทศชาติด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าใคร สำหรับคำถามว่าเมื่อไม่ได้เป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐแล้วตำแหน่งรัฐมนตรียังคงอยู่หรือไม่ เพราะเป็นโควตาของพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้เป็นเ รื่ อ งของนายกรัฐมนตรี.

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า