สาวโพสต์เตือ น ซื้อข้า วห่อสาหร่าย ที่ร้านสะดวกซื้อ

สาวโพสต์เตือ น ซื้อข้า วห่อสาหร่าย ที่ร้านสะดวกซื้อ

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่อย ากจะนำมาเตื อน สำหรับผู้ที่ชอบซื้ออาหารสำเร็จรูปมาทาน อาจเจอสิ่งแปลกปลอมในอาหารเหล่านั้นก็เป็นได้ ซึ่งมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เตื อนภัยหลังซื้อข้าวห่อสาหร่ายจากร้านสะดวกซื้อชื่อดังมากิน ต่อมาเธอกัดไปโดนบางสิ่งทำเอาฟันแทบหัก เมื่อคายออกมาดูพบว่าเป็นเศษพลาสติกแข็ง น่าตกใจบริษัทใหญ่ระดับประเทศทำไมปล่อยให้มีความผิดพลาดแบ บนี้เกิ ดขึ้นได้

ภาพที่โพสต์

โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายนี้ได้โพสต์เล่าว่า ใครที่ชอบทาน ข้าวห่อสาหร่าย ในร้านสะดวกซื้อ 24 ชม ระวั งด้วยนะคะ กลืนเศษอันอื่นเข้าไปบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ กินกัน 2 คน เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง

โพสต์ดังกล่าว

ถ้าซื้อให้เด็กกินผู้ปกครองดูให้รอบครอบเด้อ เศษพลาสติกแข็ง เศษพลาสติกยังเห็นแล้วจะมีสิ่งสกรปหรือสารเคมีอะไรที่มองไม่เห็นติดมาไหมใครจะรู้ จะมั่นใจได้ยังไง วันนี้เวลาประมาณ10.07น.

อย่างไรก็ตามผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเศษพลาสติกแข็งที่อยู่ในข้าวปั้นคืออะไร แต่ยังดีที่ยังไม่กลืนลงท้องไป เพราะอาจทำให้เกิ ดอันตรายได้

แหล่งข้อมูล loose-loose

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า