ไม่ต้องเป็นหนี้นอกระบบ กู้ง่าย

ไม่ต้องเป็นหนี้นอกระบบ กู้ง่าย

เรียกว่าเป็น อีกหนึ่งโอกาสดีดีสำหรับใครที่คิดจะไปกู้นอกระบบ เพราะตอนนี้ ธนาคารไทยเครดิต กู้ง่าย 5,000-200,000 บาท ไม่ต้องเป็นหนี้นอกระบบสินเชื่อคนค้าขาย ธนาคารไทยเครดิต เป็นสินเชื่อพ่อค้าแม่ค้าที่ธนาคารไทยเครดิตให้กู้แบบไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องพึ่งพาการเป็นหนี้นอกระบบ

วงเงินกู้ยืมเงิน 2 แสน/ระยะเวลา

สินเชื่อค้าขายธนาคารไทยเครดิต 2563 มีให้พ่อค้าแม่ค้ากู้ภายใต้สินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย โดยมีวงเงินให้ยืมสูงสุด 2 แสนบาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันโดยมีลักษณะเป็นสินเชื่อหมุนเวียน ไม่ได้กำหนดระยะเวลาครบกำหนด แต่จะมีการทบทวน ว่าจะต่ออายุสินเชื่อหรือไม่ในทุกทุก ปี คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

สินเชื่อ คนค้าขาย ธนาคารไทยเครดิตในชื่อสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อยนี้ ให้กู้สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่เป็นบุคคลธรรมดา ต้องการกู้เพื่อใช้ประกอบธุรกิจ

โดยมีการกำหนดคุณสมบัติผู้กู้คืออายุ 21-60 ปี สัญชาติไทย มีประสบการณ์ในการประกอบอาชีพไม่ต่ำกว่า 1 ปี และมีสถานประกอบการของธุรกิจที่ชัดเจน ตรวจสอบได้ ตั้งอยู่ในตลาด ในระยะรัศมีไม่เกิน 15 กิโลเมตร จากสาขาของธนาคาร

เอกสารสินเชื่อค้าขาย

ในการสมัครธนาคารไทยเครดิต สินเชื่อคนค้าขาย จะมีเอกสารที่ต้องใช้ดังนี้

1. สำเนาสมุดบัญชีหน้าแรก

2. สำเนาทะเบียนบ้าน

3. สำเนาบัตรประชาชนผู้กู้

4. สำเนาบัตรประชาชนคู่สมรส

5. สำเนาสัญญาเช่า (ถ้ามี)

6. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/สกุล (ถ้ามี)

7. เอกสารแสดงสถานภาพสมรส (ถ้ามี)

ใครที่สนใจสินเชื่อ สามารถติดต่อได้ที่ธนาครไทยเครดิตทุกสาขาเลยค่า

แหล่งข้อมูล astoryth

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า