แก๊ง ตกทอง อาละวาด นครนายก

แก๊ง ตกทอง อาละวาด นครนายก

แก๊งตกทองอาละวาดตบทรัพย์เหยื่อ สาววัย28ตกเป็นเป้าหมายบึ่งแจ้งความตำรวจด้วยอาการตกใจ หลังถูกแก๊ง 3 หญิงสูงวัยหลอกทำกระเป๋าเงินหล่น ก่อนจะพาไปหาแล้วลวงไปยังที่จอดรถท้ายตลาดลับตาคน จากนั้นช่วยยกันรุมปลดทรัพย์ จนสูญทอง 4 บาท

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 17 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงรายหนึ่งถูกแก๊งตกทองชิงทองคำมูลค่า 4 บาทไปภายในตลาดนัดชุมชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลสาริกา จึงรีบไปยังที่เกิ ดเหตุพบนางสาวอมรรัตน์ บุญธรรม อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่มาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในตำบลสาริกา โดยมีพลเมืองดีคอยปลอบ จากนั้นได้นำตัวไปยังสภ.เมืองนครนายกเพื่อแจ้งความ

โดยนางสาวอมรรัตน์ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิ ดขึ้นว่า ตอนได้มาซื้อห มู พวงที่ตลาดชุมชน ตอนนั้นมีหญิงพอมีอายุเดินมาข้างแล้วบอกว่า เห็นกระเป๋าเงินของเค้าที่ตกอยู่แถวนี้ไหม ตนบอกว่าไม่เห็น จนกระทั้งมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วบอกว่าเห็นกระเป๋าตังค์ของผู้หญิงที่มาถามตนเมื่อกี้ว่ามีผู้หญิงคนก่อนหน้านี้เอาไป จึงชวนตัวไปตาม จนกระทั้งเจอ ก่อนที่สองคนนั้นบอกว่าจะเอากระเป๋าเงินไปคืนเจ้าของ แต่ได้พาตนเดินมายังบริเวณที่จอดรถ ซึ่งตรงนั้นเป็นที่ลับตาคน ก่อนที่หนึ่งในนั้นได้เปิด กระเป๋าเงินพบว่าในนั้นมีเงินสดและทองจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้บอกตนต่อว่าไปหาเจ้าของกระเป๋าเงิน แต่ตนปฏิเสธและกำลังจะเดินกลับแต่ผู้หญิงสองคนนั้นได้ฉุดกระชาก อีกคนได้ล็อกตัว ตนเห็นท่าไม่ดีได้ร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครได้ยิน ก่อนที่จะดิ้นหลุดมาได้และวิ่งกลับมาที่ร้านห มู พวงร้านแรกที่ผู้หญิงคนแรกมาถามหากระเป๋าเงิน และตอนนั้นก็พึ่งมารู้ว่าทรัพย์สินทองคำที่อยู่ในตัวได้สูญหายไปแล้ว โดยเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท กำไรข้อมือ 1 บาท และแหวน 50 สตางค์ 2 วง

นางสาวอมรรัตน์ จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสภ.เมืองนครนายก ได้เข้ามาสอบถามเรื่ องราวที่เกิ ดขึ้น พร้อมรูปพรรณผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุมาด้วยกัน 3 คน แต่งตัวมิดชิด สวมใส่แมสก์แล้วหมวกปกปิดใบหน้า โดยหนึ่งในนั้นอ้างตัวว่าเป็นพย าบาลโรงพย าบาลแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองนครนายก

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า