อนุสรณ์ ตามซัด ครม.ใหม่

อนุสรณ์ ตามซัด ครม.ใหม่

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน ชี้ ครม.ใหม่ นอกจากจะไม่ “ว้าว” ประชาชนยัง “ยี้” ซัดบิ๊กตู่คือศูนย์กลางปัญหา จี้ เมื่อรู้ตัวแล้วให้ลาออก

วันที่ 19 ก.ค. นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พรรคพลังประชารัฐ รอให้ที่ประชุม ก รรมการบริหารพรรค วันที่ 21 ก.ค. เคาะโผรัฐมนตรีรอบสุดท้าย ก่อนส่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พิจารณา ว่า ถึงวันนี้ อดีตรัฐมนตรี 4 กุมาร น่าจะโล่งใจมากกว่าเสียใจ ที่หลุดพ้นจากวังวนความล้มเหลวของหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ การปรับ ครม.เศรษฐกิจยกชุดครั้งนี้ เป็นยิ่งกว่าคำสารภาพว่า นโยบายด้านเศรษฐกิจ ตั้งแต่ คสช.ถึงรัฐบาลสืบทอดอำนาจ ล้มเหลว ไร้ประสิทธิภาพ ประจานซ้ำ ด้วยการชิงชักปลั๊กกระโดดหนีต ายของคนที่รู้ว่า วิกฤติเศรษฐกิจรอบนี้ เป็นวิกฤติโลกซ้อนวิกฤติไทย ขนาด นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ที่เข้าใจเศรษฐกิจการตลาดในมิติการเมือง ยังยอมยกธงขาว คนอื่นอื่น ที่จะเข้ามารับเผือกร้อนจะไหวหรือ จึงไม่แปลกใจที่ในหน้าสื่อจะนำเสนอข่าว คนที่ถูกทาบทามรุมปฏิเสธ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายแล้วการลงทุนสร้างสถานการณ์ เพื่อขับไล่กลุ่ม 4 กุมารของนักการเมืองพันธุ์โบราณที่สร้างมุ้ง แ ย่งชามข้าว หวังยึดโควตารัฐมนตรี จนภาพลักษณ์พรรคพลังประชารัฐตกต่ำ อาจกลายเป็นการตีงูให้กากิน มีแต่เสีย ไม่มีได้ คนนอกไม่กล้าเข้า คนในประชาชนก็ปฏิเสธ ภาคธุรกิจให้โจทย์ว่า ครม.ใหม่ที่ประกาศชื่อออกมาต้อง ว้าว แต่ถ้าดาหน้ากันปฏิเสธหนักขนาดนี้ สุดท้ายจะได้ ครม.ที่ประชาชนยี้

“พรรคพลังประชารัฐ แ ย่งเก้าอี้รัฐมนตรี เหมือนไก่จิกตีกันในเข่ง น่าเสียดายที่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่รู้ว่าปัญหาอยู่ตรงไหน และเกิ ดจากอะไร เพราะถ้ารู้ตัวว่า พล.อ.ประยุทธ์ คือ ศูนย์กลางของปัญหาและความขั ด แ ย้ ง ต้องลาออกไปนานแล้ว” นายอนุสรณ์ กล่าว

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า