บิณฑ์ มอบ1ล้าน เงินช่วยน้ำท่วม

บิณฑ์ มอบ1ล้าน เงินช่วยน้ำท่วม

บิณฑ์ บรรลือฤ ทธิ์ พระเอกนักบุญขวัญใจชาวอุบลฯ พร้อมทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงสำรวจพื้นที่ก่อสร้างอนุสาวรีย์กรมหลวงสรรพสิทธิประสงค์ ร่วมกับ มูลนิธิอุบลราชธานีอนุสาวรีย์คนดีศรีวนาลัย ได้ฤกษ์ดี วางศิลาฤกษ์ 6 ส.ค.นี้

ที่มณฑลพิธีทุ่งศรีเมืองอุบลราชธานี ถนนอุปราช อำเภอเมืองอุบลราชธานี นายบิณฑ์ บรรลือฤ ทธิ์ พระเอกนักบุญฮีโร่ขวัญใจชาวจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมฟด้วยทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุบลราชธานีอนุสาวรีย์คนดีศรีวนาลัย ลงพื้นที่สำรวจบริเวณจุดก่อสร้างพระอนุสาวรีย์กรมหลวงสรรพสิทธิประสงค์ ภายในที่ดินราชพัสดุ แปลงหมายเลขทะเบียน อบ.13 (บางส่วน)

โดยการก่อสร้าง พระอนุสาวรีย์กรมหลวงสรรพสิทธิประสงค์ครั้งนี้ บิณฑ์ ได้นำเงินบริจาคของประชาชนชาวไทยที่ มอบให้นำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี ในโครงการ Save Ubon ขณะที่เกิ ดอุทกภัย ปี 2562 จำนวน 1 ล้านบาท จากมูลนิธิร่วมกตัญญู 1 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิอุบลราชธานีอนุสาวรีย์คนดีศรีวนาลัย ในการก่อสร้างพระอนุสาวรีย์กรมหลวงสรรพสิทธิประสงค์

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ คุณงามความดีบรรพบุรุษ ซึ่งมีคุณูปการต่อจังหวัดอุบลราชธานี ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธุชนทั่วไป และเพื่อให้เป็นที่เคารพสักการะ เป็นศูนย์รวมจิตใจ ของชาวจังหวัดอุบลราชธานี และประชาชนทั่วไป โดยจะมีพิธีวางศิลาฤกษ์ ในวันที่ 6 สิงหาคม 2563

บิณฑ์ กล่าวว่านอกจากมีพิธีวางศิลาฤกษ์แล้ว จะมีการส่งมอบรถพย าบาล รถโรงเรียน เรือกู้ภัย และอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ให้กับหน่วนงานโรงพย าบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัย บุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยปี 2562 มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท ทั้งหมดเป็นเงินบริจาคโครงการ Save Ubon เช่นเดียวกัน

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า