วิธี แ ก้ ผ มร่วง ผมบางง่ายง่าย เส้นผมสวยเงางาม

วิธี แ ก้ ผ มร่วง ผมบางง่ายง่าย เส้นผมสวยเงางาม

ปัญหาผมร่วงนั้นไม่ว่าชายหรือหญิงก็เจอได้เหมือนกัน สำหรับใครที่อย ากจะหาวิธีในการแก้ ผมร่วง และช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้สุขภาพดีนั้น ลองมาเลือกใช้ 5 สูตรที่เรากำลังจะแนะนำนี้เลย ซึ่งล้วนแต่เป็นสูตรธรรมชาติทั้งนั้น ปลอดส า ร เ ค มี ใครใครก็สามารถนำไปใช้ได้ และช่วยแก้ปัญหาได้อย่ างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว มีอะไรบ้างนั้นมาติดตามกันได้เลย

1 สูตรเร่งผมย าวเร็วขึ้นด้วยหอมหัวใหญ่

เหมาะสำหรับคนที่อย ากจะเร่งผมให้ย าวเร็วขึ้นให้ใช้หอมหัวใหญ่ จะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่ างดีเลย โดยใช้เพียงหอมหั ว ใหญ่ 2 หัว แล้วก็บดให้ละเอียดเลย จากนั้นค่อยคั้นเอาแต่น้ำแล้วนำมาชโลมลงบนเส้นผมให้ทั่วหนังศีรษะ นวดเบาเบา และหมั กไว้ 30 นาที แล้วค่อยล้างออกแล้วสระผมปกติ

2 สูตรบำรุงผมด้วยไข่แดงกับน้ำมันมะกอก

โดยเราจะใช้ไข่แดง 1 ฟอง (ไม่เอาไข่ขาวนะ) จากนั้นผสมกับน้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา น้ำอุ่น 1 ถ้วย แล้วคนให้เข้ากัน จากนั้นค่อยนำมาหมั กผมไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะได้ทั้งโปรตีนและบำรุงให้เส้นผมไม่แห้งฟู มีความนุ่ม ชุ่มชื่นเสมอ

3 บำรุงรากผมด้วยว่านหางจระเข้

สมุนไพรดีดี ที่ทุกบ้านควรปลูกไว้ ว่านหางจระเข้นั้นมีสรรพคุณมากมายเลยและหนึ่งในนั้นคือการบำรุงรากผม ทำให้เส้นผมหนาแข็งแรง โดยเราจะใช้ว่านหางจระเข้ 4 ใบ แล้วเอาเปลือกออกให้หมดเหลือแต่วุ้น ก็เอามาบดบด ให้ละเอียด จากนั้นก็เอามาหมั กผมไว้ 10 นาที เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดปกติ ทำเป็นประจำจะช่วยให้ สุ ข ภ า พ เส้นผมแข็งแรง

4 สูตรแก้ผมร่วงพร้อมบำรุงเส้นผมให้ดำด้วยด อ กอัญชัน

เป็นสิ่งที่ช่วยบำรุงคิ้ว บำรุงผมให้ดกดำ หนา ที่นิยมมานานแล้วและยังบำรุงรากผมอีกด้วย สูตรนี้เราจะใช้ด อ กอัญชัน 1 กำมือ แล้วบดให้ละเอียดจากนั้นก็ผสมน้ำอุ่นนิดหน่อย คนให้เข้ากันจากนั้นพักไว้ก่อน ให้สระผมปกติ 1 รอบ จากนั้นค่อยกรองเอาน้ำอัญชันมาหมั กผมไว้ประมาณ 30 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วค่อยสระปกติอีกรอบ สูตรนี้ช่วยลดผมหลุดร่วงได้ดีทีเดียว

5 สูตรป้องกันผมร่วงโดยใช้มะกรูด

หามะกรูดสดมา บ้านใครปลูกไว้รีบไปเก็บมาเลย โดยจะใช้มะกรูด 6 ลูก ล้างให้เรียบร้อยจากนั้นก็ซอยให้เล็กเล็ก เลย อย่ าลืมเอาเมล็ดออกด้วยนะ แล้วก็เอาไปต้มให้เดือดหรือจนกว่ามะกรูดจะเปื่อย จากนั้นหาผ้าขาวบางมากรองแล้วเอาแต่น้ำ พอได้แล้วเราก็พักไว้ก่อน ให้สระผมปกติ 1 รอบก่อน แล้วล้างให้สะอาด จากนั้นค่อยชโลมหมั กด้วยน้ำมะกรูดต้มประมาณ 5 นาที แล้วค่อยล้างออก เท่านี้ก็ช่วยลดปัญหาผมร่วงได้แล้ว

แหล่งข้อมูล krustory

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า