ร้ า น ท อ ง คนแน่น หลังเห็นราคาทองล่ า สุ ด

ร้ า น ท อ ง คนแน่น หลังเห็นราคาทองล่ า สุ ด

ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากสมาคมค้าทองคำร า ย ง า น ราคาทองคำไทย โดยราคาทองล่าสุดวันนี้ ได้มีการปรับขึ้นสูงถึง 400 บาท หลังจากที่ได้มีการปรับพุ่งขึ้นต่อเนื่องมาตลอด ทำให้ราคาขึ้งสูงสุดในรอบปี โดยราคาล่ า สุ ด วันนี้ ทองคำแท่ง รับซื้อบาทละ 27,600 ขายออกบาทละ 27,700 บาท ส่วนทองรู ป พ ร ร ณ รับซื้อบาทละ 27,106.08 ขายออกบาทละ 28,200 บาท

ล่าสุดมีรายงานว่าร้านท อ งใ น หลายพื้นที่ พบว่ามีประชาชนจำนวนมาก แห่นำทองคำไปขาย โดยส่วนมากต้ อ ง การนำเงินไปใช้จ่าย ในขณะที่บางส่วนเป็นการข า ยเ พื่ อ ทำกำไร ทั้งนี้ พบว่ายังมีบางท่านที่ยังคงมีความต้องการซื้อทองอยู่ ถึงแม้ราคาจะมีการปรับขึ้นสูง อ ย่ า งเช่นร้านทองแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว ที่มีลูกค้าแห่เข้ามาแน่นร้าน

อย่างไรก็ตาม คำแนะนำสำหรับ ผู้ที่จะซื้อทองคำ เราต้องสังเกตุอะไรบ้างนั้น เรามีคำแนะนำจาก สคบ ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้ผู้บริโภคทุกท่าน พึงต้องรู้และสังเกตุเมื่อเวลาไปซื้อทองตามร้านทองต่างต่าง ซึ่งนอกจากร้านขายทองต้องติดสลากสินค้าถูกต้องและชัดเจนแล้ว ยังมี 5 ข้อสำคัญที่ต้องรู้ไว้

5 ข้อควรรู้ก่อนซื้อทอง
1 ร้านทองต้องแสดงราคาขายทองแท่งและทองรูปพรรณของแต่ละวันชัดเจน มีการแสดงราคารับซื้อคืน และมีการแสดงค่ากำเหน็จ ซึ่งค่ากำเหน็จอาจจะไม่ได้ติดที่หน้าร้าน แต่ติดอยู่ในถาด
2 มีป้ายบอกประเภทสินค้าชัดเจนว่าเป็นสร้อย แหวน กำไล

3 มีการระบุชัดเจนว่า มีเปอร์เซ็นต์ทองเท่าไร เช่น 96.5 เปอร์เซ็นต์ หรือ 99.99 เปอร์เซ็นต์ เป็นต้น
4 ที่เนื้อทองคำทุกชิ้นจะต้องมีโลโก้ของโรงงานผู้ผลิต
5 ต้องระบุน้ำหนักของทองแต่ละชิ้นให้ชัดเจน

แหล่งข้อมูล ทองคําราคา

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า