ใครฟันเหลือง ฟอกฟันให้ขาว เพียงทำตามนี้

ใครฟันเหลือง ฟอกฟันให้ขาว เพียงทำตามนี้

คุณเป็นคนที่ฟั นเริ่มเหลืองแล้วหรือเปล่า เวลาจะพูด จะยิ้มให้ใครก็ทำให้ข าดความมั่นใจ ลองมาจัดการกับคราบเหลืองบนฟั นให้หายไปกันเถอะ โดยไม่ต้องพึ่งทันตแพทย์เลยด้วย วิธีนี้เป็นสูตรธรรมชาติที่ทุกคนลองทำด้วยตนเองได้ ที่สำคัญคือประหยัดเงินกว่าการเข้าคลินิกแน่นอน วันนี้เราได้นำมาฝากทั้งหมด 5 เคล็ ดลับ ฟอกฟันเหลือง สะดวกทำตามข้อไหนก็จัดไปได้เลย

1 ใช้เปลือกกล้วยฟ อ ก ฟั นขาว

เป็นสูตรโบราณสักหน่อยแต่ก็ใช้ได้จริง เพราะว่าในเปลือกกล้วยนั้นมีส ารที่จะช่วยฟอกให้ฟั นขาวขึ้น โดยเอามาถูถู ฟั นเราได้เลย ทำแบ บนี้ 3 ครั้ง/สัปดาห์ ครั้งละ 3 นาที แล้วฟอกทิ้งไว้แบบนั้น 15 นาทีก่อน แล้วค่อยทำการแปรงฟั นปกติ เราจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงว่าฟั นขาวนั้นกว่าเดิมภายใน 4 สัปดาห์เลย คราบเหลืองต่างต่าง ที่เกาะบน ฟั นจะจางลงอย่ างเห็นได้ชัด

2 มะนาว ส ด ฟอกฟั นขาว

ในมะนาวนั้นมีกรดที่ช่วยจัดการคราบเหลืองบนฟั นได้ดี โดยเราใช้สูตรนี้ต่อกัน 2 สัปดาห์จะเริ่มเห็นว่าฟั นขาวขึ้น เพียงเอาน้ำมะนาวมาผสมน้ำแล้วก็ใช้แปรงฟั นปกติเลย จะช่วยทำให้ฟั นขาว

3 สูตรเบกกิ้งโซดาฟอกฟันขาว

สารพัดประโยชน์มากสำหรับเบกกิ้งโซดา โดยเอามาแ ค่ปลายช้อนแล้วผสมเกลือ ย าสีฟั น คนให้เข้ากัน จากนั้นก็ให้ใช้แปรงฟั นประมาณ 3 นาที แล้วค่อยบ้วนปากหล า ยหล า ย รอบ จะช่วยขจัดค ร า บเหลืองบนฟั นได้ ฟั นกลับมาขาวสะอาด ปากสะอาดมั่นใจอีกครั้ง

4 แครอทก็ช่วยฟ อ ก ฟั นขาวได้เหมือนกัน

เนื่องจากเป็นผักที่มีวิตามินเยอะมาก นอกจากฟั นจะขาวแล้วยังลดการเป็นโ ร ค เหงือกอักเส บได้อีกด้วย กลิ่นปากก็ไม่มี โดยเอาแครอทมาถูถู บนฟั นเป็นประจำ จะทำให้ฟั นนั้นขาวขึ้นภายในเวลาไม่นาน และเวลาประกอบอาหารก็ควรจะมีเมนูที่มีแครอทเป็นส่วนประกอบด้วยยิ่งดี

5 ใช้สตอเบอรี่ช่วย ฟ อ ก ฟั นขาว

เนื่องจากในสตอเบอรี่นั้นมีกรดมาลิคเหมือนกับในย าสีฟั นที่มีส ารช่วยฟอกขาวเลย วิธีใช้ก็ง่ายมากเพียงเอาสตอเบอรี่มา 2 ลูก แล้วก็นำมาทาทา ที่บริเวณฟั นของเราให้ทั่วเลย จากนั้นทิ้งไว้ 3 นาที แล้วค่อยแปรงฟั น ล้างปาก ทำความสะอาดฟั นปกติเลย สูตรนี้ควรทำสัก 3 ครั้ง/สัปดาห์เป็นอย่ างต่ำ ภายใน 2 เดือนจะเริ่มเห็นว่าฟั นจะขาวขึ้นกว่าแต่ก่อน

แหล่งข้อมูล krustory

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า