มาแล้ว วิธีการย้อมผมด้วยกาแฟ

มาแล้ว วิธีการย้อมผมด้วยกาแฟ

สำหรับสูตรย้อมสีผมให้สวยให้ได้สีน้ำตาลแบบธรรมชาติการดูแลเส้นผมรวมถึงห นั งศี ร ษ ะ ของเรานั้น เวลาที่เราใช้การย้อมสีผมก็มักจะมีส า รต่าง ต่าง ที่ต ก ค้ า งอยู่บนห นั งศีร ษะและเส้นผมของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ ดี นั ก วันนี้เราก็เลยได้มีวิธีการย้อมสีผมสวยด้วยผงกาแฟ โดยที่ไม่ทำ ล า ยเส้นผมของเรา

การใช้กาแฟย้อมสีผม

สำหรับวิธีการเตรียมนั้น ก็ไม่ย ากเพียงแ ค่ ให้เราเลือกใช้เป็นกาแฟอ อ แ ก นิ ค กาแฟผง หรือจะเป็นกาแฟเอสเพรสโซ่ก็ได้ จากนั้นเทใส่ลงไปในถ้วยผสมทำการบดให้เป็นผงให้ได้มากที่สุด จากนั้นเอาครีมนวดที่เราใช้อยู่เป็นประจำมาผสมเข้าไปและคนให้เข้ากันจนได้เป็นเนื้อเดียวกัน

ล้างเส้นผมของเราให้สะอาด ล้างเอาฝุ่นออกไปให้หมด จากนั้นนำส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้มาชโลมลงไปให้ทั่วเส้นผมของเรา ใช้นิ้วมือทำการนวดให้ทั่วศีรษะ จากนั้นนำหมวกมาคลุมทิ้งเอาไว้นาน 60 นาที เมื่อครบเวลาให้เราล้างออกด้วยน้ำสะอาดและสระผมได้ตามปกติ เพื่อที่จะให้สีที่เรายอมนั้นติดได้ท น นานให้เราใช้น้ำส้มสายชูมาเป็นตัวช่วย

โดยใช้น้ำส้มสายชูผสมเข้ากับน้ำเปล่าและนำมาล้างผมให้ทั่ว จะเห็นได้ว่าสีผมที่เรายอ้มด้วยผงกาแฟนั้นจะชัดมากขึ้น หากยังติดดีไม่พอก็ให้ทำซ้ำในรอบที่ 2 นอกจากจะได้สีผมที่สวยแล้วยังช่วยปิดผมขาวได้ดีได้เนียนสนิทสำหรับในสูตรนี้หลายคนทำตามแล้วได้ผลที่ดี เพราะได้เส้นผมที่มีสีน้ำตาล ถู ก ใจ และยังช่วยปิดผมขาวได้เนียนสนิท ลองทำตามกันได้ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋ าได้มากด้วย และยังดี ต่อ เส้นผ ม ของคุณ

แหล่งข้อมูล 108archeepruay

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า