มาแล้วสินเชื่อบ้านจาก ธ.อ.ส จองผ่านแอป รับดอกเบี้ย 0% ไปเลย 9 เดือนแรก 

มาแล้วสินเชื่อบ้านจาก ธ.อ.ส จองผ่านแอป รับดอกเบี้ย 0% ไปเลย 9 เดือนแรก 

ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. จัด “Golden minute” เปิดโอกาสให้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านทั่วประเทศ ได้จองสิทธิ์สินเชื่อแบบ New Normal ผ่าน Application “GHB ALL” (สามารถโหลดได้ทั้ง App Store และ Play Store) ในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 12.09 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะเต็มกรอบวงเงิน 900 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่จองก่อน ก็จะได้สิทธิ์ก่อน

สำหรับอัตราดอกเบี้ยนั้น จะเป็นอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี นาน 9 เดือนแรก เดือนที่ 10-36 อัตราดอกเบี้ย MRR ลบ 3.16% ต่อปี (ปัจจุบัน MRR เท่ากับ 6.150% ต่อปี) และเดือนที่ 37-39 อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปี 3 เดือนอัตราดอกเบี้ยเพียง 2.07% เท่านั้น วงเงินให้กู้รายละไม่เกิน 5 ล้านบาท ต่อหลักประกัน

นอกจากนี้ ยังฟรีค่าธรรมเนียม 3 ประเภท

ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้
ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน (ผู้กู้สำรองจ่ายก่อนและธนาคารจะจ่ายคืนหลังทำนิติก รรมแล้วเสร็จ)
ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติก รรม
ทั้งนี้ ผู้ที่จองสิทธิ์ต้องสมัครใช้บริการแอปฯ GHB ALL โดยผูกแอปฯ กับบัญชีเงินกู้ หรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคาร ยื่นคำขอกู้ระหว่างวันที่ 9-31 สิงหาคม 2563 อนุมัติและทำนิติก รรมภายในวันที่ 30 กันย ายน 2563 สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2645-9000 ก็จะได้สิทธิ์ก่อน

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า