สีเข็ มขั ดเส ริ มด วงเพิ่มฮ ว งจุ้ ย สีไหนค ว รสีไหนไม่ ค ว ร

สีเข็ มขั ดเส ริ มด วงเพิ่มฮ ว งจุ้ ย สีไหนค ว รสีไหนไม่ ค ว ร

การแต่งตัวเป็น สิ่งสำคัญในด้านการทำงาน เป็นการสร้างภาพลักษณ์สร้างความน่าเชื่อถือ อีกหนึ่งเครื่องแต่งตัวก็คือ เข็มขัด ตอนนี้เรามาดูดีกว่าว่า จะเสริมด วงด้วยสีอะไรในการแต่งตัวด้วยเข็มขัดนี้

สีกรมท่า ธาตุดิน อิทธิพลของดาวเนปจูน เด่นเรื่ องการวิเคราะห์ การแก้ไขปัญหา ทำให้แก้ไขปัญหา และวิเคราะห์งานที่คิดไม่ตก และไม่ออกได้ดี

สีน้ำเงินอมฟ้า ธาตุลม อิทธิพลของดาวศุกร์ เด่นเรื่ อง ทำให้การทำงานเข้าหาผู้ใหญ่ อุปถัมภ์ได้เป็นอย่างดี มีผลต่อการเติบโตในหน้าที่การงาน
ลวดลายดีไซเนอร์

ลายต่าง ต่าง ลายสัญลักษณ์ตัวย่อของ Brand ธาตุน้ำ อิทธิพลของดาวพุธ เด่นเรื่ องการทำงาน และการเจรจา ทำให้มีความคล่องตัวด้านการประสานงาน ทำให้ธุรกิจต่อเนื่องไปอย่างดี

รู้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่าการแต่งตัวก็สามารถเสริมดว งได้ เสริมได้ดีหากทำแล้วดี ทำต่อเรื่อย เรื่อย แสดงว่ามาถูกทางแล้ว และควรพัฒนาต่อไปเรื่อย เรื่อย ด้านการทำงาน ผลงานที่เกิ ดจะได้ประทับใจทั้งเจ้านาย และทีมงาน ทำให้เราเฮงได้เป็นอย่างดี

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า