ส่องเลขเ ด็ ด ทะเบีย นรถ งู เ ขี ย ว ซุ ก

ส่องเลขเ ด็ ด ทะเบีย นรถ งู เ ขี ย ว ซุ ก

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ที่บริเวณร้านซ่อมจักรย านยนต์ใน ตำบล ตลาดหลวง อำเภอ เมือง จังหวัด อ่างทอง พบนายจิรวัฒน์ เอี่ยมละมัย อายุ 28 ปี อาสาพิทักษ์งูจังหวัดอ่างทอง และช่างภายในร้านซ่อมที่ช่วยกันค้นหางูที่แอบซุกซ่อนอยู่ภายในรถจักรย านยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กก 1116 อ่างทอง

ทางด้าน นายจิรวัฒน์ ได้เล่าว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายวิริยะ ดาบทอง อายุ 33 ปี ว่ามีงูแอบซุกซ่อนอยู่ภายในรถจักรย านยนต์ จึงได้เข้าตรวจสอบค้นหาพบเห็นว่ามีงูตัวเขียวแอบซุกซ่อนอยู่ เบื้องต้นได้ใช้น้ำฉีดบริเวณโดยรอบรถจักรย านยนต์เพื่อให้งูออกมา แต่ยังไร้วี่แววที่งูจะออกมา

ต่อมาได้ทำการสตาร์ตเครื่องยนต์ เพื่อให้เกิ ดความร้อนและงูตกใจเลื้อยออกมาแต่ก็ยังไร้วี่แวว สุดท้ายตนเองต้องขับรถจักรย านยนต์คันที่มีงูแอบซุกซ่อนอยู่ด้านใน มาที่ร้านซ่อมจักรย านยนต์ที่ห่างจากหอพักประมาณ 1 กิโลเมตร ด้วยความระทึก เนื่องจากไม่มีใครกล้าขับขี่ เมื่อมาถึงร้านซ่อมจักรย านยนต์ทางช่างได้ช่วยถอดชิ้นส่วนรถจักรย านยนต์ด้วยความหวาดระแวง

ก่อนที่จะพบงูเขียวอยู่ด้านใน จึงใช้มือเปล่าจับที่บริเวณหางงูเขียวไว้แล้วค้นหา จนเจอหัวงูเขียวแล้วนำออกมาจากรถจักรย านยนต์ได้อย่ างปลอดภัย โดยพบว่าเป็น “งูเขียวพระอินทร์” ตัวขนาดใหญ่ย าวประมาณ 1.20 เมตร ซึ่งมีชาวบ้านที่มุงดูอยู่ไม่พลาดที่จะส่องหมายเลขทะเบียนรถจักรย านยนต์เพื่อนำไปเสี่ ยงโชค พร้อมนำงูไปปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไป

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า