ขั้นตอนกา รล้างเครื่อ งซักผ้าง่ า ยมา ก

ขั้นตอนกา รล้างเครื่อ งซักผ้าง่ า ยมา ก

เราควรหมั่นล้างเครื่องซักผ้าบ่อย บ่อย เพราะหากปล่อยเอาไว้จะทำให้มีคราบสกปรกติดอยู่ในถังซัก แล้วพอเราซักผ้าในครั้งต่อไปแทนที่จะสะอาดก็จะมีคราบติดมาแทน แบ บนี้ไม่ดีแน่นอน เรามีเคล็ ดลั บการทำความสะอาด ล้างถังเครื่องซักผ้า มาฝากซึ่งง่ายมาก มาก เราใช้ของที่มีอยู่ในบ้านมาช่วยจัดการ ทำอย่ างไรมาติดตามกันเลย

ขั้นตอนการทำความสะอาดเครื่องซักผ้า
1. เริ่มที่หาผ้าขน หนู มาใช่ในน้ำส้มสายชูแล้วก็ปั่นในเครื่องซักผ้าแบ บปกติเลย โดยค ร าบต่าง ต่าง ที่เกาะบนถังเครื่องซักผ้านั้นจะหลุดออกไปง่ายดาย

2. เอาน้ำเปล่าใส่ลงไปในถังซักผ้าเทน้ำส้มสายชูเทลงไปแล้วก็แช่เอาไว้แบ บนั้น 60 วินาที

3. ต่อด้วยการใส่เบกกิ้งโซดาลงไปด้วย

4. ต่อไปก็ปั่นให้เข้ากันประมาณ 5 นาที แล้วจากนั้นก็แช่เอาไว้ในถังซักอีก 2 ชั่ วโมง

5. ต่อไปขั้นสุดท้ายแล้วก็ทำการปั่นปกติเลยแล้วค ราบ สิ่งสกปรกในถังจะหลุดออกไป

6. หากไม่อย ากจะทำหลายขั้นตอนแบ บนี้ก็ไปหาซื้อผงล้างเครื่องซักผ้ามาใช้ได้เลย ไม่แพง เพียงเอามาลงในถังแล้วก็ปั่นเลยหรือจะแช่ข้ามคืนไว้ก่อนก็ได้ พอแช่ข้ามคืนแล้วเช้ามาค่อยปั่น และทำแบ บนี้สัก 2 รอบก็จะทำให้ถังซักผ้าสะอาดแล้ว

เครื่องซักผ้าที่บ้านคุณทำความสะอาดแล้วหรือยัง หากยังรีบจัดการเลยก่อนที่ผ้าตัวโปรดของคุณจะเปื้อนคราบจากการซัก มันคงน่าเ จ็บใจอย่ างมาก จะ โท ษใครคงไม่ได้เพราะว่าดันไม่ทำความสะอาดเอง ของทุกอย่ างหากได้รับการดูแลอย่ างเต็มที่มันก็ทำหน้าที่ของมันได้ดีเสมอ

แหล่งข้อมูล krustory

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า