สูตรโยเกิร์ต ผิวขา ว ผิวใส แ ค่นำ ไปผ ส ม

สูตรโยเกิร์ต ผิวขา ว ผิวใส แ ค่นำ ไปผ ส ม

1. เอานมสดไปผสมเข้ากับโยเกิร์ต ซึ่งสูตรนี้จะใช้แทนโทนเนอร์หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็เอาสำลีมาชุบแล้วเช็ดหน้าเบา เบา พอเช็ดแล้วก็นวดไปเบา เบา สัก 5 นาที จะทำให้ผิวดีขึ้น ซึมเข้ากับผิวหน้าได้ดีและเร็วด้วย พอนวดแล้วก็พอกทิ้งไว้แบบนั้น 15 นาที ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นสูตรที่ใช้ต่อเนื่องกัน 7 วัน จะเห็นผลว่าผิวดีขึ้นจริง จริง

2. สูตรนี้ก็ยังคงเอานมสดมาผสมกับโยเกิร์ตอยู่ แต่ก็มีมะขามเปียกเข้ากันด้วย เสร็จแล้วเอาไปแช่เย็น ประมาณ 1 ชั่ วโมง จัดการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นก่อน แล้วหาสำลีบาง บาง มาชุบกับสูตรบำรุงหน้านั้นแล้วพอกเอาไว้ 30 นาที พอครบแล้วล้างหน้าออกหลาย หลาย ครั้งหาผ้าขนหนูนุ่ม นุ่ม มาเช็ดให้แห้ง แล้วทาครีมบำรุงผิวอีกรอบจะทำให้ผิวเนียน นุ่ม มีความเป็นธ รรมชาติ

3 .จัดการขอบตาคล้ำ ด้วยสูตรโยเกิร์ตจะรสอะไรก็ตามสะดวกเลย แล้วก็ผสมกับนมสดเย็น บ่อย เสร็จแล้วเอาสำลีมาชุบแล้วแปะไว้ใต้ขอบตา 15 นาที จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น รอยคล้ำ รอยดำใต้ตาจะหายไป

4. สูตรนี้ใช้มะเขือเทศสดบด แล้วเอาไปแช่ตู้เย็น 15 นาที แล้วเอามาผสมกับนมสด โยเกิร์ต น้ำผึ้ง ถ้าหน้ามันเยอะหน่อยก็ใส่เบกกิ้งโซดาตามลงไปสักปลายช้อน แต่ถ้าหน้าไม่มันก็ไม่ต้องใส่ พอเสร็จแล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นก่อน แล้วเอากระดาษทิชชู่มาชุปส่วนผสมแล้วนำมาวางบนผิวหน้า จะทำให้ผิวดี

โดยทำไป 7 วัน จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ผิวดีขึ้น และก่อนนอนควรจะทาครีมบำรุงผิวก่อนนอนด้วยนะ

นอกจากจะเอามาบำรุงผิวภายนอกแล้ว การทานโยเกิร์ตบ่อย บ่อย แต่ไม่ใช่การทานวันละหลายถ้วยนะ วันละถ้วยก็พอ จะช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานปกติ พุงยุบ ไขมันหายไป แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยนะ พร้อมกับออกกำลังกายด้วยจะดีมาก

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า