แ ห่พ ากั นขอเลขแน่ น คำชะโน ด

แ ห่พ ากั นขอเลขแน่ น คำชะโน ด

ในวันที่ 12 ส.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รายงานจากเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง ห มู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ที่เกาะคำชะโนด มีนักท่องเที่ยวได้เดินทางเตรียมเข้ากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าตั้งแต่เช้า คนที่ลงทะเบียนทางออนไลน์จะได้เข้าไหว้เร็วกว่าแบบที่นักท่องเที่ยวมาลงทะเบียนที่เกาะคำชะโนด

ขณะที่ ทุกคนที่มาต้องผ่านการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ยิ่งวันนี้ตรงกับวันแม่แห่งชาตินักท่องเที่ย วเดินทางมาจนล้นสะ พานเข้าเกาะต้องต่อคิวย าวที่สะพานเข้าเกาะ นานเท่าไรนักท่องเที่ยวก็ต้องรอ บางคณะเดินทางมาจากทางไกลไม่ได้เข้าไหว้ภายใ นเกาะก็ต้องไหว้ที่ลาน บวงสรวงแ ทน  จะไหว้ที่ไหนอย่างไรอยู่ที่ใจของเราที่เชื่อศรัทธาในบุญ บารมีของพ่อปู่แม่ย่า

สำหรับที่ลานบวงสรวง ก็ยังแน่นมีทั้งคนที่มาแก้บน เนื่องจากมาบนไว้แล้วโชคดีทั้งหน้าที่การงานและปู่ยังให้โชคมาแล้วสองครั้งติดต่อกัน ครั้งนี้ต้องเดินทางมาแก้บนกับปู่ย่ าและยังขอโชคให้โชคดีครั้งสาม หลังจ ากพ่อจ้ำ พ าทำ พิธีแก้บนให้กับพี่น้องชาวจังหวัดสกลนครแล้วก็มีการถวายปู่ด้วยการเป่าแคน ร อ บโต๊ะบวงสรวงสา ม รอบและถวายนางรำของเก าะคำ ช ะโน ด

ส่วนคอหวยไม่พลาด โดยเฉพาะบริเวณโต๊ะของผู้โชคดี ซึ่งมาส่องทั้งขันน้ำมนต์และตัวเลขธูปกำ ย าน สำหรับน้ำตาเทียนที่ขันน้ำมนต์มีคนส่องเห็นต่างกันไป บางค นเห็ น เป็น 03, 70, 72 สุดแท้แต่จะส่องเห็น สำหรับตัวเลขที่ธูปกำย านม อ งเห็นเป็น 562 ชัดเจน แล้วแต่ด วงของแต่ละบุ ค ค ล

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า