น้ำผลไม้เ หล่ านี้คว รหามาดื่ ม ดื่ มทุกวัน บำรุงผิวขาวกระจ่างใ ส

น้ำผลไม้เ หล่ านี้คว รหามาดื่ ม ดื่ มทุกวัน บำรุงผิวขาวกระจ่างใ ส

นอกจากน้ำผลไม้จะให้ความสดชื่นแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อร่า งกาย วันนี้เรามี น้ำผลไม้ มาให้เลือกทานกัน สำหรับคนที่อย ากมีผิวดี ผิวขาว เนียนใส มีน้ำอะไรบ้างมาติดตามกันได้เลย

1. น้ำมะนาว เป็นน้ำผลไม้ที่ทุกบ้านสามารถทำทานเองได้ทุกวัน เป็นน้ำผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงมาก ทานได้ทุกวันและช่วยบำรุงผิวได้อย่ างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวมีสุขภาพดีทุกวัน ทำให้เนียนสวย และยังมีส ารต้านอนุ มู ลอิสระ ทำให้ลดริ้วรอยแห่งวัยนั่นเอง

2. น้ำส้ม เรียกว่าน้ำนางเอง เห็นไหมส่วนมากนางเอกละครมักจะทานน้ำส้มกัน แต่นั่นแหละเพราะมันมีประโยชน์ มีส ารต้านอนุ มู ลอิสระ ทำให้ผิวมีสุขภาพดี ผิวใส ขาวเนียน และยังชะลอความแก่ได้อีกด้วยนะ ส่วนไหนที่สึกหรอก็ช่วยซ่อมแซมได้

3. น้ำแอปเปิ้ล เป็นอีกตัวที่ช่วยทำให้แก่ช้าหรือชะลอความแก่ได้ และยังมีส ารต้านอนุม ูลอิสระได้อีกด้วย ลดการเกิ ดริ้วรอยและยังช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเ ซ ล ล์ได้ดีมาก มีธาตุส ารอาหารเยอะมาก คอลลาเจนก็สูง อีกทั้งยังบำรุงให้ผิวขาว เนียนนุ่ม น่าสัมผัสมาก

4. น้ำแตงโม ทานบ่อย บำรุงให้ผิวเต่งตึง สุขภาพดี และทำให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ทำให้ผิวไม่แห้งและลดการเกิ ดสิวอุดตันได้ และมีวิตามินเอช่วยในการบำรุงส า ย ต า รวมถึงวิตามินตัวอื่น อีกมากมาย และที่สำคัญน้ำแตงโมนั้นช่วย ขับส า ร พิ ษในร่า งก ายได้ดี

5. น้ำมะเขือเทศ อาจจะเป็นน้ำผลไม้ที่หลายคนส่ายหัวแล้วหันหน้าหนี เพราะมันค่อนข้างทานย ากเหมือนกัน แต่ถ้าได้ลองทานบ่อย ก็จะชินไปเอง เพราะประโยชน์เยอะมาก ที่สำคัญเชื่อว่าหลายคนคงทราบว่าทานมะเขือเทศเยอะ จะทำให้ผิวสวย และควรจะเลือกทานน้ำมะเขือเทศแบบ 100% ได้ยิ่งดี

แหล่งข้อมูล daynews247

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า