8 แนวคิดของผู้หญิงติดดิน คนแบบนี้แหละหัวใจสวย

8 แนวคิดของผู้หญิงติดดิน คนแบบนี้แหละหัวใจสวย

1. แต่งหน้าน้อยลงมาก รู้แล้วว่าการแต่งหน้าเยอะแล้วจะดูแก่ และยังประหยัดเงินในการซื้ อเครื่องสำอ างได้เยอะมากเลยล่ะ

2. จงอยู่อย่ างพอเพียง และเพียงพอ พอในการใช้ชีวิตที่เป็นอยู่ ปลูกพืชผักสวนครัวไว้ทานเอง เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย และยังสามารถ ส่งเสริมอาชีพเกษตรกรได้ดีอีกด้วยนะ

3. ไม่ออ กงาน ที่ไม่สำคัญกับความสุขในระยะย าว เมื่อเลิกงาน มักให้ความสำคัญกับครอบครัวของเราเอง และเพื่อนที่สนิทกัน มากๆ ถึงจะมีเพื่อนน้อย แต่คุณภาพนะ

4. ใส่ใจและให้ความสำคัญกับปัจจุบันที่เป็นอยู่ อย่ าไปยึดติดและคิดมากอยู่กับอะไรที่ผ่าน มาแล้ว เพราะอ ดีตก็คืออ ดีต เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้แล้ว

5. ใช้แต่ของธรรมดาๆ ไม่ติดหรู ไม่ติดของแบรนด์เนม เคยเที่ยวเมืองนอ ก แล้วชอบซื้ อของแบรนด์เนมทั้งหมด แต่ตอนนี้หยุดทั้งหมดแล้ว เพราะคิดว่า ของธรรมดาๆ มันก็ใช้ได้เหมือนกัน เสี ยดายเงิน เสี ยดายทรัพย ากรโลก

6. ไม่ได้สนใจกับ ก ร ะ แ ส สังคมในตอนนี้ที่เป็นอยู่ เราทุกๆ คน มีเหตุผลของตัวเองเสมอ จงใส่ใจและโฟกัสที่ตัวเรา อย่ าไปมองและอย่ าไปเหมือนใครเขา

7. ความโก ร ธ ทำให้คนเราไม่หันหน้าคุยกัน เราจึงเลือ กไม่โก ร ธ ใครนานๆ ใครทำดีกับเรา เราก็ดีกลับ ใครไม่ดี ก็อย่ าไปใส่ใจ ไม่ต้องเข้าไปยุ่ง

8. ไม่ได้ขับรถหรู ขับรถธรรมดา เพราะรู้สึกว่าใจมันไม่ได้ชอบ รถธรรมดาก็ขับไปไหนต่อไหน ได้เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องซื้ อ รถแพงๆ มาขับหรอ ก

ที่มา san-sabai

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า