3 ราศีด วงตกถึงขีดสุด ได้เวลาด วงขึ้นแล้ว

3 ราศีด วงตกถึงขีดสุด ได้เวลาด วงขึ้นแล้ว

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เหมือนกับว่าได้พบทางสว่างที่ปลายอุโมงค์ ที่ผ่านมาเหมือนชีวิตติดหล่ม เจอแต่ปัญหาและอุปสรรค โดนแกล้ง โดนโกงใส่ร้า ยสารพัดรูปแบ บ แต่ดว งกำลังจะดีขึ้นแล้วในไม่ช้า จริง จริง ในตอนนี้เริ่มดีขึ้น แต่ยังไม่เต็มที่ ถึงเดือนกันย ายนเมื่อไร ชีวิตจะปลอดโปร่งสบายมากขึ้น
การงานดีขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ ตำแหน่งใหม่ สิ่งใหม่ ใหม่ การเงินก็ดีไม่แพ้กัน มีโอกาสได้โชคได้ลาภ ได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ช่วงที่ผ่านมามีควา มเครี ย ด อึดอัด มีเรื่อ งให้ทุกข์ใจอยู่เรื่อย ชีวิตดำเนินไปอย่างเชื่องช้า เพราะอิทธิพลของดาวเสาร์ แต่ตอนนี้ดว งดี จริง ดีมาสักระยะหนึ่งแล้วและจะดีย าว ไปถึงปลายปี การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง สมหวัง จะมีโอกาสดี ดี เข้ามาต่อเนื่อง การเงินดีมีรายได้จากช่องทางใหม่ ใหม่ หรือได้เงินจากช่องทางใหม่ ใหม่

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

มีการเปลี่ยนแปลงมาเยือน แต่ไม่ต้องกลัว เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ออกงาน เป็นต้น
ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า มีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน ติดต่องานเจรจาสำเร็จ การเงินดีมีรายรับเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้โชคได้ลาภ

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า