3 ราศี ด ว งดีส่งท้ายเดื อนสิงหาคม ทั้งรายได้และการงาน

3 ราศี ด ว งดีส่งท้ายเดื อนสิงหาคม ทั้งรายได้และการงาน

ราศีสิงห์

ดว งชะตาดีมีป๋าดัน มีผู้ใหญ่หนุนนำทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายเหมือนมีโอกาสดีมารออยู่ตรงหน้า ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะยื่นมือออกไปคว้ามาหรือเปล่า ?? เรื่อ งเงินทองก็ดีมาก มีโอกาสได้รายได้เพิ่ม มีเกณฑ์รับทรัพย์ รับโชค

ราศีพิจิก

ถือว่าเป็นราศีที่ดว งดีต่อเนื่อง ไม่ใช่แ ค่ช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น แต่ดว งดีย าวถึงเดือนกันย ายน ถือว่าเป็นราศีที่น่าจับตามองอย่างมาก งานที่ได้รับมอบหมายมีโอกาสประสบความสำเร็จ หากหวังอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่อ งการงาน ก็มีโอกาสสมหวัง

คนทำการค้าการขายก็มีโอกาสได้ยอดขายเพิ่ม คนทำงานประจำก็มีโอกาสได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม ได้ทำ OT หรือบางคนอาจรับจ๊อบเสริมจนได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

ราศีกุมภ์

ช่วงนี้ดว งมาฟ้าเปิด มีโอกาสประสบความสำเร็จได้แบ บง่าย ง่าย ไม่ต้องออกแรงมากเหมือนที่ผ่านมาการงานมีความมั่นคงมากขึ้น แถมมีเกณฑ์เรื่อ งผู้ใหญ่ที่คอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุน และซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ราศีกุมภ์เป็นราศีที่หาเงินได้มาก แต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า