โลตัส เตรียมจ้างพนักงานชั่ วคราว หมื่นตำแหน่ง

โลตัส เตรียมจ้างพนักงานชั่ วคราว หมื่นตำแหน่ง

สถานการณ์ที่ผ่านมาส่งผลกระทบ ต่อเศรษฐกิจในประเทศไทย ทำให้หลาย หลาย กิจการปิดตัวลง เกิ ดการยกเลิกจ้างงาน มีผู้คนตกงานจำนวนมากมาย ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ส.ค.63 นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานก รรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส และคณะได้มีการให้การต้อนรับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และคณะที่เดินทางมาเยี่ยมชมธุรกิจเทสโก้ โลตัส ณ สำนักงานใหญ่เพื่อพบปะและพูดคุยถึงความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ในการขับเคลื่อนการสร้างงานท่ามกลางวิกฤติที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ

นายสมพงษ์ ได้เปิดเผยว่า เทสโก้ โลตัส พร้อมจ้างงานพนักงานแบบชั่ วคราว รายชั่ วโมงเพิ่มเติมเพื่อปฏิบัติหน้าที่ในสาขาทั่วประเทศ และรองรับการเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่องถึง 10,000 อัตราในระยะเวลา 6 เดือนข้างหน้า หากมีการออกกฎหมายแรงงานอนุญาตให้จ้างงานเป็นรายชั่ วโมงได้ ปัจจุบัน เทสโก้ โลตัส มีการจ้างงานทั่วประเทศกว่า 50,000 อัตรา และมีการจ้างนักเรียน นักศึกษา และผู้เกษียณอายุภายใต้โครงการ 60 ยังแจ๋ว อีกด้วย

อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ตกงาน ต้องการทำงานกับ เทสโก้ โลตัส เตรียมตัวรอเปิดรับสมัครงานได้เลย

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า