คาถาเงินล้าน สวดแล้วรว ย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ

คาถาเงินล้าน สวดแล้วรว ย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ

วันนี้ มีเคล็ดลั บมาบอกสิ่งเดียวที่ ทำและยึดปฏิบัติมาตลอดเวลาที่เป็นทุกข์ คือ การมีสติปัญญากับสมาธิ ในการตั้งรับปัญหาต่าง ต่าง ที่เกิ ดขึ้น และสิ่งที่ทำให้มีสติกับสมาธิได้อย่างรวดเร็วและเห็นผลที่สุด นั่นคือ การสวดมนต์ภาวนา

พูดกันง่าย ง่าย ถ้าเรามีสติ มีสมาธิ ปัญญาก็เกิ ด สำคัญกว่านั้น “จิตใจ” เราก็จะแน่วแน่ เข้มแข็ง ปัญหาทุกอย่างก็จะคลี่คลายลง ไม่ใช่จะไปกรีดร้อง โวยวาย หรือไปฆ่ าคน นั่นไม่ใช่ทางออก แถมยังกลับสร้างปัญหาให้มากขึ้นด้วย

แล้วปัญหาเงิน เงิน ทอง ทอง ล่ะ?? ทำอย่างไรดี มานี่ มาใกล้ ใกล้ จะกระซิบบอกทางลัด บอกวิธีแก้ปัญหาแบ บง่าย ง่าย ให้ลองปฏิบัติ ลองทำกันดู และตั้งใจให้มาก มาก เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามลำดับ แต่อย่างไรก็ตาม ออกตัวไว้คำนึง ถ้าไม่เชื่อ ไม่ศรัทธา รบกวนข้ามไปเลยค่ะ เพราะนี่คือการสร้างสติปัญญาและสมาธิ เพื่อรับมือกับปัญหาต่าง ต่าง และปัญหาการเงิน

คาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี

สวดบูชา 9 จบ และอธิษฐา นขอให้มีเงินมีทองไหลมาเทมา พร้อมกับแผ่เมตตา อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้าก รรมนายเวรเรื่อ งการเงินด้วย

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า