5 นิสัยผู้หญิงยุคใหม่ควรมี สวยอย่างเดียวไม่พอ

5 นิสัยผู้หญิงยุคใหม่ควรมี สวยอย่างเดียวไม่พอ

ผู้หญิงสมัยนี้ ต้องสตรองและเข้มแข็งมากกว่าเมื่อก่อนค่ะ อย่าคิดหวังพึ่งผู้ชายมากจนเกินไป เพราะวันไหนที่เรา ต้องอยู่คนเดียวขึ้น มา เราจะทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าเรามัวแต่ จะหวังพึ่งผู้ชายหรือคนอื่นๆนะคะ

สิ่งที่เราจำเป็นต้องทำในตอนนี้ก็คือ การพย าย ามทำอะไร ด้วยตัวของเราเอง ยืนให้ได้ด้วยตัวของเราเอง อย่าพย าย ามหวังพึ่งคนอื่น มากจนเกินไป จนเราไม่สามารถทำอะไรประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง

อย่าลืมนะว่าชีวิตคนเรานั้น ไม่มีอะไรแน่นอนเสมอไปหรอ กนะ สักวันหนึ่งเราอาจจะไม่เหลือที่พึ่งใดๆเลย และจำเป็นที่จะต้อง พึ่งพาตัวเอง เพราะฉะนั้นจงยืนให้ได้ด้วยตัวของเราเอง เป็นผู้หญิงยุคนี้ ต้องเข้มแข็งและสตรอง และสามารถหาเงิน เลี้ยงปากท้องให้ตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องแบมือขอฝ่ายชายเสมอไป

เอาจริง ๆ ผู้หญิงสมัยนี้จะมานั่ง ร้องไห้ อ่อนแอ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ต้องพึ่งผู้ชา ยตลอ ดเวลาไม่ได้แล้วล่ะค่ะเพราะเราต้องทำตัวให้เป็นผู้ห ญิงยุคใหม่ ยุคที่สามารถยืนได้ด้วยตัวเอง

เข้มแข็ง สวย และร ว ยมาก แล้วกา รที่จะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ต้องทำตัวยังไงวางตัวแบบไหนถึงจะเหมาะสมบ้างล่ะ วันนี้ มีนิสัยที่ผู้หญิงยุคใหม่ควรต้องมีติดตัวมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยยย

1. พูดจาตรง ๆ แต่ต้อ งมีเชิง

ผู้หญิงหล า ย ๆ คน บางทีก็ไม่กล้า พูดจาตรง ๆ หรือบอ กความรู้สึกที่ตัวเองคิดออ กไปค่ะ แต่ บางคนก็อยู่ในประเภทชอบแสดงความคิดเห็นคิดอะไรพูดเลย ซึ่งอาจจะมีบางคำที่ฟังดูแล้วรุ น แ ร ง ไม่น่าฟัง

ไปบ้าง เพราะฉะนั้นแล้วลองปรับ ใหม่ พูดจาตรง ๆ ไปเลยคิดอะไรแสดงความคิดเห็นออ กมา แต่ ทั้งนี้ทั้งนั้น พูดให้ดูมีชั้นเชิง ไม่เหน็ บแนมคู่สนทนา มันจะทำให้เราดูน่าคุยและน่านับถือมากกว่านะ

2. อย่ าเอาแต่ใจ จนเกินไป

นิสั ยผู้หญิง ร้อยทั้งร้อ ยชอบเอาแต่ใจตัวเองกันซะส่วนใหญ่ค่ะ ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจไม่ถูกใจก็จะคิดไปก่อนแล้วว่าใช้ไม่ได้เลยนะบางคนก็อาจจะเก็บอาการอยู่ บางคนก็อาจจะ โวยวาย ระเบิ ดอารมณ์ไป เลย ทั้งนี้ควรมีสติ ใจเย็น ๆ จะดูมีชั้นเชิง S m a r t และน่าค้นหามากกว่าค่า

3. หาเงิ นเก่ง

ผู้หญิงยุคใหม่ สวยแล้ว ก็ต้อง รวย และเก่งไปด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วรู้จักทำมาหากินเก็บเงินให้ได้เยอะ ๆ เพราะถ้าเรามีเงินเยอะ ๆเราก็จะสามารถซื้อความสุขให้กับตัวเองได้แบบไม่ต้องพึ่งใครๆ

4. แกล้ งโ ง่บ้างใน บางครั้ง

เป็นผู้หญิงถ้าบางครั้งทำ เป็นอวดเก่ง มันก็ดูมีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป หรือคล้าย ๆ กับการพูดขิ้โม้ จนหล า ย ๆ คนไม่กล้าเข้าหาค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วบางเรื่องเ รารู้ให้ลองเก็บทดไว้ในใจก่อน ถ้าไม่ถูก หรือไม่ได้ดั่งใจ ค่อยลงมือทำ เพราะจริง ๆ แล้ว การลงมือทำ มันเท่กว่าคนที่เก่งแต่พูดจ้าา

5. หยุ ดร้องไห้ และย่ำ อยู่จุดเดิม

ร้อยทั้งร้อยแล้วผู้หญิงเกิ นกว่า 50% อ่อนแอค่ะ บ่อยครั้งที่เสียน้ำต าไปกับเรื่องไร้สาระ หรือความรักที่ไม่ลงตัวซึ่งในยุคนี้ต้องเปลี่ยนแล้วล่ะค่ะ จำไว้เลยว่าน้ำต าไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา และน้ำต าไม่ใช่ทาง ออ กของทุกสิ่ง เพราะฉะนั้ นแล้วอ่อนแอได้ ร้องไห้ได้ แต่ให้มีจุดที่พอ ดี ให้น้ำต าเป็นบทเรียนในทุก ๆ เรื่อง แล้วหันกลับมารักตัวเอง มันจะทำให้เราสวย และสตรองขึ้นค่ะ

ที่มา boktorth

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า