สาวสุดฃ้ำ หลังถูกลอตเตอรี่ 20 ใบ แต่เอาไปขึ้นเงินไม่ได้

สาวสุดฃ้ำ หลังถูกลอตเตอรี่ 20 ใบ แต่เอาไปขึ้นเงินไม่ได้

สาวอุดร ไปแจ้งความ หลังตนเองนั้นได้พบว่าลอตเตอรี่ที่ตนซื้อมา 20 ใบ ถูกสอดใส้ โดยน.ส.ปวันรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาวอุดรธานี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้ไปลงบันทึกประจำวัน หลังตนเจอลอตเตอรี่สอดใส้ งว ดวันที่ 1 มีนาคม 2563 มากับเดือนกันยายน 2563

นางสาว ปวันรัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เวลาประมาณ 20.30 น.ขณะตนกำลังและญาติ ญาติได้ไปเลี้ยงสังสรรค์ควันเกิ ดให้กับหลานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง (ร้านอาหารทูเก็ตเตอร์ บริเวณสี่แยกบ้านเลื่อม ต.หมากแข้ อ.เมือง จ.อุดรธานี) ได้มีแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล (เร่ข าย) มาเสนอข ายสลากกินแบ่งรัฐบาลงว ดประจำวันที่ 1 กันยายน 2563 ให้กับตนเอง ตนเลยถามว่ามีเลข 42/24 และ 29/92 หรือไม่ แม่ค้าก็บอกว่ามีเป็นเลขดังนายกชูนิ้ว จากนั้นแม่ค้าก็ดึงหยิบออกมาให้ โดยไม่ได้ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนซื้อ โดยซื้อทั้งหมด 20 ใบ แต่พอ กลับมาบ้าน 3 วัน วานนี้ (31 สิงหาคม)

ได้นำออกมาดูแล้วพบว่า ถูกสอดสลากกินแบ่ง 9 ใบ เป็นงว ดของวันที่ 1 มี.ค 2563 อีก 9 ใบและวันที่ 1 ก.ย.2563 อีก 9 ใบ จึงรีบนำเอาล็อตเตอร์รี่ที่ไม่ตรงงว ดเข้ามาแจ้งความบันทึกประจำไว้ เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาปรากฏว่าใบล็อตเตอร์รี่ที่ซื้อถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวคือ 342 ถูกเลขท้าย 3 ตัวด้วยแต่ดันเป็นของงว ดวันที่ 1 มี.ค.2563

ตอนแรกตนเองรู้สึกช้ำใจเพราะหลายครั้งที่ซื้อก็ไม่เคยถูกหลอ กครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่โดน เพราะว่าไม่เคยคิดว่าจะโดน กับตัวเอง ขอยอมรับว่าตัวเองไม่มีการตรวจสอบให้ดี และอยากขอฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุก ทุกท่านที่ชอบซื้อสลากกินแบ่ง ว่าตอนนี้ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีขณะนี้มีมิจฉาชีพเข้ามาแล้ว ใครก็ตามที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ระวังตัว ควรตรวจเช็คให้ดี อย่างไรก็ดีหากลอตเตอรี่ที่สอดมาถูกรางวัลที่ 1 เราคงจะเป็นข่าวดัง

แต่ถ้าเลขออกมาจริง จริง  ก็คงเป็นกรรม ทั้งนี้แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะเอาเรื่องกับแม่ค้าลอตเตอรี่ แต่ก็ยังดีโช คเข้าข้างถูกรางวัลที่ 5 คือหมายเลข 098042 มา 2 ใบเป็นเงิน 40,000 บาทพอได้เป็นรางวัลปลอ บใจ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า