มีเกณฑ์ที่จะได้ ร่ ว ม งานกับ อ ง ค์ กรใหญ่

มีเกณฑ์ที่จะได้ ร่ ว ม งานกับ อ ง ค์ กรใหญ่

พยากรณ์ ราศีมีน

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ร่วมงานกับองค์กรใหญ่ ใหญ่ หรือบริษัทที่มีชื่อเสียงในช่วงปักษ์นี้ แต่คุณก็ต้องอดทนเรียนรู้ และเป็นที่รองรับบอารมณ์ของลูกค้าหรือเจ้านายของคุณ เพราะเขาจะสั่งงานคุณแบบมะนาวไม่มีน้ำ ต้องร ะวังการเปลี่ยนคำสั่งไปมา ทำให้คุณหงุดหงิดและงานจะสำเร็จได้โดยย าก แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้จากการใช้สติของคุณ

การเงิ น ในปักษ์นี้ต้องร ะวังเรื่อ งของการใช้หนี้บัตรเครดิตหรือหนี้ทั่วไป มีเกณฑ์ที่มีคนจะเข้ามาหยิบยืมเงิ นของคุณ และคุณได้ให้เพราะคุณใจดีอีกต่างหาก แต่ต้องร ะวังนะเพราะงานนี้อาจไม่ได้คืนมาง่ายสักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามคุณยังคงมีเงิ นหมุนอยู่ได้พอดีมือนั่นแหละ

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณอาจได้เพื่อนหรือพี่น้องเพิ่ม เพราะเขาจะยังไม่ให้สถานะคุณไปมากกว่านั้น ส่วนคนที่โสดสนิทอย ากให้โสดไปก่อนเพราะยังมีเกณฑ์ผิดหวังสูง ส่วนคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความรักไม่ค่อยหวาน ความสัมพันธ์ดูคล้ายเพื่อนมากกว่าคนรัก

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

แหล่งข้อมูล sanook

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า