วันเกิ ดกันย านี้ การเงิ นปังมาก รับเงิ นหมื่น

วันเกิ ดกันย านี้ การเงิ นปังมาก รับเงิ นหมื่น

วันอาทิตย์

อยู่ในระยะปลอดโปร่งที่จะหารายได้ รวมถึงจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ จะขอกู้ยืม หรือ ปลดหนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสง่ายขึ้นที่จะได้ดังที่หวัง ธุรกิจ กิจการ งานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะชักจูง โน้มน้าวใจให้คน “ติด” จนคลั่งไคล้ ไหลหลง แต่ควรร ะวั งอารมณ์ “ไม่มีใครเขาอย า กเห็นเราเด่นเกิน”

วันจันทร์

ในเดือนนี้คุณต้องทำอะไรหลาย อย่างพร้อม กัน รวมไปถึงอาจได้ทำโปรเจ็กต์หรือกิจการงานใหม่ ในเดือนนี้ได้ ซึ่งคุณอาจมีคนที่อายุน้อยกว่าหรือลูกน้องเข้ามาช่วยงานได้ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-6 มีเกณฑ์ เ สี่ ย ง จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เ สี่ ย ง โชคใด

วันพุธ

กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการสอน อบรมออนไลน์ หรือ งานเขียนนิย าย จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสเป็นที่นิยมชมชอบและเชื่อถือมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงิ นเดือน ทำใจไว้ก่อนกับคำมั่นสัญญาจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจเจอเปลี่ยนไปมาไม่แน่นอน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรร ะวั งอารมณ์ใจดี มีเมตตา ใจอ่อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้สูญเสียเงิ นโดยไม่จำเป็นได้

แหล่งข้อมูล daynews247

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า