ราศีนี้ จะได้ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างคุ้มค่าไม่เสียแรงที่ทำดีมาตลอด

ราศีนี้ จะได้ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างคุ้มค่าไม่เสียแรงที่ทำดีมาตลอด

ราศีกุมภ์คนที่เกิ ด 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

สิ่งที่เด่นที่สุดของคุณในปีนี้ คือเรื่อ งการเงิ น ความมั่งคั่ง การเงิ นที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย

สิ่งที่จะส่งเสริมการเงิ นของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบ บ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

ประเด็นสำคัญที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือความหมายของบ้านและครอบครัว การใช้จ่ายเงิ นกับสิ่งเหล่านี้ เพื่อมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กัน การใช้เงิ นกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งจะไม่ได้เป็นการสูญเสียแต่อย่างใด จะยิ่งทำให้เกิ ดความสนิทสนมและช่วยเหลือกันดียิ่งขึ้น

ดังนั้ น หากปีนี้คุณจะใช้เงิ นกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดี ดี กลับมาแน่นอน

ลักษณะเด่น คือ เป็นนักพัฒนา นักปฏิวัติปฏิรูป สัญลักษณ์คือ คนถือคนโทน้ำกำลังเทน้ำลงสู่พื้นดิน นั่นคือ เขาได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ มวลชนมีความสำคัญต่อเขามากเขายึดถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว มีความคิดแปลกใหม่ ล้ำหน้าคนอื่นเสมอเขาเป็นคนสุภาพมีเมตตา

แต่คุณย ากที่จะอ่า นนัยน์ตาเขาออกเพราะมันคลุมเครือเลือนลางเหมือนคนตกอยู่ในโลกของความฝัน เนื่องจากเขาเป็นคนดีจริง จริง จึงดูเหมือนมีเพื่อนมากมายแต่กลับมีเพื่อนสนิทคู่คิดที่ไว้วางใจน้อยมากทีเดียว เขารู้เสมอว่าจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง แต่ชอบทิ้งงานนั้นไว้ให้คนอื่นทำ

สาวกุมภ์ คนที่น่ารักอย่างสาวกุมภ์ไม่เคยมีปัญหาในเรื่อ งการทำให้ใคร ใคร หันมาสนใจเธอบางครั้งออกจะเป็นผู้หญิงที่อุตริวิตถารนอกจารีตประเพณีอยู่สักหน่อยการแต่งตัวมักจะแหวกแนว ไม่ค่อยเหมือนคนอื่น อื่น ทั่วไป

หนุ่มกุมภ์ รักอิสระเสรีภาพเป็นที่สุด ดังนั้ นเขาจะพย าย ามทุกวิถีทางที่จะปกป้องความเป็นโสดของเขาไว้นานที่สุด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า