ราศีนี้ ช่วงนี้หนี้สินจะเริ่มคลี่คลาย การงานจะคล่องตัวมากขึ้น

ราศีนี้ ช่วงนี้หนี้สินจะเริ่มคลี่คลาย การงานจะคล่องตัวมากขึ้น

ราศีมังกร คนที่เกิ ด 14 ม.ค. – 12 ก.พ.


คุณได้ไพ่การเงิ นที่ดีมาก มาก ด้วยนะ สงสัยว่าปีนี้จะมีความเฮงอย่างเหลือเชื่อทีเดียว ไม่ว่าในทางโหราศาสตร์จากราศีจักรลัคนาจะเป็นอย่างไร ในทางไพ่ยิปซีแล้ว นี่คือปีที่คุณจะตั้งต้นใหม่ทางการเงิ นได้อีกครั้ง คุณควรจะมีข่าวดี มีเงิ นได้เพิ่ม หรือมีช่องทางใหม่ ใหม่ เข้ามา

ไพ่ธาตุดินใบนี้ยังสัมพันธ์ถึงความมั่นคงและมั่งคั่ง การได้รับความสุขจากชีวิตครอบครัว ได้ใช้จ่ายเงิ นทองกับบุคคลที่คุณรัก และถ้าคุณกำลังวางแผนการลงทุน คุณจะไปได้ดีแน่นอน สิ่งสำคัญที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือการใช้เงิ นอย่างมีคุณค่า และใช้จ่ายกับคนที่คุณรักและห่วงใย

แม้จะเหนื่อยกับการหาเงิ น แต่คุณก็จะมีความสุขทางใจย ามได้ควักกระเป๋าจ่าย ซึ่งคงจะมีไม่กี่ครั้งที่การจ่ายเงิ นคือสิ่งที่พึงพอใจอย่างเต็มเปี่ยม คุณจะได้เรียนรู้รสชาตินั้น ในส่วนคนที่มีภาระหนี้สิน ปีนี้จะได้กลับมาเซตอัพตัวเองอีกคราว เรื่อ งต่าง ต่าง จะคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น

มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะย านสูงสุดเหนือราศีใด ใด มีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติก รรมต่าง ต่าง ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะย านนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อย เรื่อย ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป

ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้ เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่า เก่า และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่อ งเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้ น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงิ นมือเติบ

สาวมังกร คุณจะพบสาวมังกรได้ในตำแหน่งสูง สูง ทางสังคม และเข้ากับวงสังคมชั้นสูงได้ดี เธอต้องการเสถียรภาพและความปลอดภัยท่าทางเธอมีเสน่ห์ นิ่มนวล มีมารย าท สง่างาม และคล่อ งแคล่ ว

หนุ่มมังกร ดูเหมือนจะมีกำแพงที่มองไม่เห็นล้อมรอบตัวเขาเสมอ ดังนั้ นย ากนักที่จะแต่งงานตั้งแต่อายุน้อย หรือรีบร้อนแต่งงานอย่างใคร ใคร แทบไม่น่าเชื่อ เขามีความสามารถพิเศษในการพูดตลก มีความซื่อสัตย์ จงรักภักดีอุทิศกายใจให้กับพ่อและแม่บังเกิ ดเกล้า

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า