2 ราศี ช่วงนี้ทุกอย่างกำลังเริ่มลงตัว มิตรสหายก็เพิ่มขึ้น

2 ราศี ช่วงนี้ทุกอย่างกำลังเริ่มลงตัว มิตรสหายก็เพิ่มขึ้น

2 ราศีเหล่านี้ จะได้มิตรได้สหาย เจ้านายรัก ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นเรื่อย เรื่อย ได้แก่

1. ชาวราศีเมถุน

เป็นคนที่มีจินตนาการสูงนิสั ยเป็นคนขี้เหงา และเบื่ อง่าย แถมอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจหรือเชื่อ มั่นในตัวเอง มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริงเขาชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ทำอะไรไม่ค่อยพากเพียรจนประสพความสำเร็จคล่องไปทุกเรื่อ งแต่เอาดีไม่ได้สักอย่าง มักจะกระโจนจากงานหนึ่ง ไปยังอีกงานหนึ่งทั้ง ทั้ง ที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น

5. ชาวราศีตุลย์

เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารย าท อัธย าศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธย ากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใคร ใคร จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพย าย ามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลป

ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้า ย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบ บ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตั ดสินใจอะไรได้เด็ดขา ดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันย ากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า