เ ช็ กเลย คนตกค้าง รับเ งิ นเยียวย า มีลุ้นได้เ งิ น 15,000

เ ช็ กเลย คนตกค้าง รับเ งิ นเยียวย า มีลุ้นได้เ งิ น 15,000

นายลวรณ แสงสนิท โฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังคงมีผู้มีสิทธิ์รับเงิ นเยียวย าโครงการเราไม่ทิ้งกันรายละ 5,000 บาท รวม 3 เดือนบางส่วน ที่กระทรวงการคลัง ไม่สามารถโอนเงิ นให้ได้ เนื่องจากติดปัญหาเกี่ยวกับบัญชีรับเงิ น เช่น ยังไม่มีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน หรือบัญชีปิด เป็นต้น

ซึ่งกระทรวงการคลัง พย าย ามโอนเงิ นอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์จนถึงปัจจุบัน แต่ยังคงเหลือผู้ที่ยังโอนเงิ นไม่สำเร็จอีก 56,000 คน ซึ่งกระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงิ นซ้ำต่อเนื่องจนถึงวันที่ 30 ก.ย.นี้เท่านั้น ดั งนั้ นผู้ที่มีสิทธิ์แต่ยังไม่ได้รับเงิ น ขอให้ตรวจสอบว่าอยู่ในกลุ่มผู้มีสิทธิ์ที่กระทรวงการคลังโอนเงิ นไม่สำเร็จหรือไม่

โฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวอีกว่า สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้วยังไม่ได้รับเงิ น สามารถตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com โดยเมื่อเข้าไปในเวบไซต์แล้ว ให้ไปกดปุ่มสีเขียวเข้มที่ระบุข้อความว่า “ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงิ นไม่สำเร็จ”

ทั้งนี้หากพบว่าอยู่ในกลุ่มดังกล่าว หรือได้รับข้อความเอสเอ็มเอส แจ้งว่าเป็นผู้มีสิทธิ์แต่โอนเงิ นไม่สำเร็จ ขอให้รีบไปติดต่อธนาคารใดก็ได้ที่มีบัญชีอยู่ แล้วดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนก่อนวันที่ 28 ก.ย.นี้ เพื่อให้สามารถรับเงิ นโอนจากกระทรวงการคลัง ได้ทันภายในวันที่ 30 ก.ย. เพราะหลังจากนั้น กระทรวงการคลัง จะปิดโครงการ และจะยุติการโอนเงิ น ดังนั้ นขอให้ผู้มีสิทธิ์ที่ยังพบข้อความว่าโอนเงิ นไม่สำเร็จ ให้เร่งดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนที่ธนาคารโดยเร็วที่สุด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า