ส่องขันน้ำมนต์ คำช ะ โ น ด เจอเน้น เน้น 3 ตัว

ส่องขันน้ำมนต์ คำช ะ โ น ด เจอเน้น เน้น 3 ตัว

วันที่ 12 กันย ายน 2563 ที่เกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีว่า วันนี้ที่เกาะคำชะโนดมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาตั้งแต่เช้า เนื่องจากเป็นวันหยุดเปิดให้เข้าไหว้ตั้งแต่เช้าท่ามกลางสายฝนนักท่องเที่ยวก็ไม่ถอยด้วยแรงศรัทธาความเ ชื่ อ มาถึงรีบลงทะเบียนรับบัตรคิว รอเรียกคิวเข้าวัดอุณหภูมิร่ า งกาย และเข้าจุดพักคอยครบ 50 คน เจ้าหน้าที่ก็ให้เข้ากราบภายในเกาะคำชะโนด วันนี้ถึงแม้ว่าฝนจะตกนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าหนาตา

ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด ก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาตั้งโต๊ะบวงสรวง เพื่อเปิดทรัพย์รับโชคและแก้บนกับพ่อปู่แม่ย่า แต่โต๊ะที่คนสนใจเป็นพิเศษ คือ โต๊ะบวงสรวงของแม่แก้ว สุดารัตน์ แม่พระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้เดินทางมาพร้อมคณะเพื่อมาบวงสรวงขอพรขอโชคลาภขอความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

หลังจากพ่อจ้ำพาทำพิธีบวงสรวงแล้วคณะที่มาร่วมบวงสรวงได้ส่องที่ขันน้ำมนต์ บอกว่าน้ำตาเทียนเป็นตัวเลขมี 712 แม่แก้วบอกว่าได้คุยกับคณะก่อนถึงคำชะโนดว่าชอบเลขตัวนี้มากคือ 712 ไม่คิดว่าน้ำตาเทียนในพิธีจะมาตรงกับที่คิดไว้ หลังจากเสร็จพิธีแล้วนางรำโรงเรียนบ้านดุงวิทย าเป็นผู้รำถวายปู่ย่าเพื่อความเป็นสิริมงคล

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า