3 ร า ศี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า เ จ้ า ช ะ ต า มีความ โ ด ด เ ด่ น

3 ร า ศี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า เ จ้ า ช ะ ต า มีความ โ ด ด เ ด่ น

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

– ชาวราศีเมษ ด ว งชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในเรื่อ งของการเงิ น เพราะพระราหูจรมาเป็นลาภะ-กดุมภะ ย่อมส่งผลดีทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ในช่วงนี้ชาวราศีเมษอาจมองหาการลงทุนใหม่ ใหม่ หรือศึกษาความรู้เพื่อต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคต
– ด ว งการเงิ นการลงทุนค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสได้ลาภจากการลงทุน การเปิดกิจการร้านค้า การเงิ นหมุนคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา
– หากเป็นหนี้เป็นสินก็มีโอกาสปลดหนี้ได้ ถือว่าด ว งชะตามีความโดดเด่นทางด้านการเงิ นอย่ างยิ่ง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

– เป็นราศีที่หมดเวรหมดก รรม ชีวิตปลดล็อก มีโอกาสเจริญก้าวหน้าสูงมาก เรื่อ งย ากกลับกลายเป็นเรื่อ งง่าย มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่ างยิ่ง ชีวิตจะเจริญก้าวหน้าแบ บชนิดที่ใครก็ฉุดไม่อยู่
– คนที่ทำงานประจำที่ผ่านมาอาจเจอพิ ษภัยจากคนรอบข้างบ้าง เรียกว่าอาการสังคมเป็นพิ ษ แต่ตอนนี้จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนที่คิดร้า ยหรือศัตรูคู่แข่งจะทำอะไรคุณไม่ได้ ส่วนคนทำการค้าการขายจะดีมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ปรับปรุงกิจการใหม่
– แต่เนื่องจากด ว งชะตาโดนพระราหูจับนานปีครึ่ง จึงต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวสักพัก บางคนอาจรู้สึกว่าชีวิตยังไม่ดีขึ้น แต่อย่ างน้อยอุปสรรคในชีวิตก็จะน้อยลง ต้องรอสักพักจนกว่าอิทธิพลของดาวเก่าหายไปก่อน ความรุ่งโรจน์จึงจะมาเยือน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

– สำหรับชาวราศีสิงห์ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่ างมาก เหมือนไฟฝันถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เมื่อก่อนชาวราศีสิงห์อาจมีโปรเจกต์อะไรบางอย่ างที่อย ากทำ แต่ก็เป็นไปได้เพียงความฝัน ยังไม่มีโอกาสได้ลงมือทำ ยังไม่ได้ทำฝันให้เป็นความจริง แต่ในช่วงนี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้ทำฝันให้กลายเป็นความจริง มีโอกาสเอาโปรเจกต์เก่ามาปัดฝุ่น ความกล้ามันจะถูกปลุกขึ้นในใจ สิ่งที่คิดที่ฝันไว้มีโอกาสกลายเป็นความจริง
– แต่ต้องยอมรับอย่ างหนึ่ง คือ ในช่วงแรก แรก มันจะเหนื่อยมาก เพราะต้องสร้างทุกอย่ างด้วยมือของตนเอง ถึงแม้ว่ามีเพื่อนคู่คิดก็ตาม แต่สุดท้ายหัวเรี่ยวหัวแรงก็คือคุณ แม้ว่าเหนื่อยแต่ก็สนุกมาก แถมมีโอกาสประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำอีกด้วย

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า