ค อ ห ว ย ร่วม บ ว ง สรวง “ไอ้ไข่” หวังได้ “เลขเด็ด”กลับบ้านไป ลุ้ น โ ช ค

ค อ ห ว ย ร่วม บ ว ง สรวง “ไอ้ไข่” หวังได้ “เลขเด็ด”กลับบ้านไป ลุ้ น โ ช ค

ที่วัดไทรย์ ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบชาวบ้านนักเ สี่ ยงโชค ต่างเดินทางมาจุดธูปปิดทองกราบไหว้ขอโชคลาภ ร่วมพิธีบวงสรวงรับขวัญ อัญเชิญ “ไอ้ไข่” คึกคัก โดยได้ร่วมกันอัญเชิญจากวิหาร มายังสถานที่ศาลาด้านข้างวิหาร เพื่อให้ชาวบ้านได้กราบไหว้ขอโชคลาภ หลังมีคำร่ำลือเห็นเด็กผมจุกมาเล่นกับม้าภายในวัดย ามค่ำคืน พร้อมมีการจุดประทัดแก้บนถวายหลังสมปรารถนาเ สี ยงดังกึกก้องตลอดช่วงทำพิธี

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีชาวบ้านในตำบลป่างิ้ว และจังหวัดใกล้เคียง ได้โชคลาภจากไอ้ไข่ เป็นเ งิ นหลายแสนบาท และยังมีคำร่ำลือ เล่าขานว่าไอ้ไข่แสดงปฏิหาริย์ ปรากฏกายให้เห็นเป็นเด็กผมจุก ชอบเดินเล่นอยู่กับม้า ภายในวัดไทรย์ ในเวลาย ามค่ำคืน

ทางด้าน นางกัลย า ทัศนัย อายุ 55 ปี ผู้โชคดีที่ได้โชคลาภจากไอ้ไข่งวดที่ผ่านมา ได้นำข้าวปลาอาหารมาเลี้ยงผู้ร่วมงานกินฟรีกันอย่ างจุใจ ขณะที่บรรดาคอหวยรุมส่องเลขปลายประทัดผู้โชคดีที่มาแก้บน ได้เลข 228 เตรียมนำไปเ สี่ ยงด ว งในงวดต่อไป

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า