2 ราศีนี้ ร ะวังจะรว ยมีค น อุปถัมภ์ เป็นเศรษฐีใหม่ป้า ยแด ง

2 ราศีนี้ ร ะวังจะรว ยมีค น อุปถัมภ์ เป็นเศรษฐีใหม่ป้า ยแด ง

คนที่เกิ ดราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ด วงของชาวเมษนั้นจะร ว ยเพราะปากนะหากใช้เป็น แต่ก็ให้ระมัดร ะวั งเช่นกันเนื่องจากภัยก็มาเพราะปากได้เหมือนกัน พย าย ามอย่ ามีปากเสียงกับใคร คิดก่อนพูดเยอะ ด วงช่วงต้นปี 63 นี้จะไม่ค่อยดีนักมีแววประสบอุ บั ติ เห ตุ ได้เลย และร ะวั งเพื่อนจะเอาปัญหามาให้รักตัวเองหน่อยก็ดี

แต่ก็ในช่วง 16 มีนาคม 63 นี้ ก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเหมือนกันน สิ่งที่วางแผนไว้เริ่มดำเนินการไปด้วยดี พรใดที่ขอก็เริ่มจะเป็นจริงแล้ว มีด วงเ รื่ อ งงาน เงิ น จนกลายเป็นเศรษฐีและจะมีคนคอยเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ความฝันอย า กปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ก็เป็นจริงได้แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยรวมของท่านที่เกิ ดราศีเมษ จะได้โชคลาภอย่ างแน่นอน ให้เก็บ๑วงนี้ไว้แล้วจะได้พบเจอ

คนที่เกิ ดราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันย ายน)

โชคไม่ค่อยเข้าข้างเลย หลายปีมาแล้วเจอแต่ปัญหาหนัก มาตลอด เ รื่ อ งอะไรก็ไม่สมหวังทั้งรัก เงิ น งาน เพื่อน ครอบครัว เป็นปัญหาเสียหมดเลย ทำเอาท้อหนักไปเลยเหมือนกัน แถมชาวสิงห์มักจะใช้เงิ นมือเติบด้วยจึงทำให้ติดขัดเ รื่ อ งเงิ นบ่อย พย าย ามประหยัดหน่อยก็ดี วางแผนการใช้ชีวิตบ้างก็ได้

และในช่วง 16 มีนาคม 63 นี้ ด วงเฮงมากจะดีทั้งการงาน การเงิ นเลย ชีวิตเริ่มกลับมาดีขึ้น จากที่เป็นหนี้ก็จะค่อย ใช้จนหมดไป มีเงิ นเก็บสร้างตัว มีบ้าน มีรถ ตามที่หวังแล้ว หากมีคว ามเชื่ อในเ รื่ อ งของโชคชะตาตามราศี ขอให้เชฟ ด วงนี้ไว้ ขอจงพบเจอแต่สิ่งที่ดี สาธุ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า