อาการล่าสุด ของพี่ โรเบิร์ต สายควัน เผยตรวจเจออีกโ ร ค

อาการล่าสุด ของพี่ โรเบิร์ต สายควัน เผยตรวจเจออีกโ ร ค

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เหล่าซุปตาร์ตลกชื่อดัง ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เกี่ยวกับอาการป่ว ยของ โรเบิร์ต สายควัน ที่ก่อนหน้านี้ป่ว ย จนต้องเข้ารับการรั กษาตัวในโรงพย าบาล และตอนนี้ได้กลับมาพักรั กษาตัวอยู่ที่บ้าน

ล่าสุดทางด้าน ภรรย า และ บอล เชิญยิ้ม พร้อมเพื่อน เพื่อน ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอัปเดตอาการป่ว ยของ โรเบิร์ต อีกครั้ง โดยบอกว่า ขอบคุณทุกท่านที่กลับมาอีกครั้ง เราจะมาพูดอีกครั้งเมื่อมีโรเบิร์ต แต่ที่เชิญมา เพราะมีเรื่อ งราวให้ทุกคนดีใจกับพี่โรเบิร์ต มีภรรย าและลูกสาวมาด้วย

แจ๋ว : ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน ที่ให้กำลังใจกับพี่โรเบิร์ต และพี่ พี่ ตลกทุกคน เขาไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่สายเลื อ ด แต่เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่มีใจให้กับโรเบิร์ตจริง จริง ซัพพอร์ตทุกเรื่อ ง เขาช่วยเต็มที่ ทำด้วยใจจริง จริง โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ก็ไม่รู้จะตอบแทนยังไง

ที่มาวันนี้ก็จะบอกว่า ได้หนังสือใบรับรองแพทย์จากโรงพย าบาล บอกว่า ในการตรวจชิ้นเนื้อ ตรวจครั้งที่ 3 ไม่พบเชื้อม ะเร็งแล้ว แต่พบเชื้อวัณโ รคปอด อยู่ในขั้นตอนการให้ย าฆ่ าเชื้อ ตอนนี้ร่ า งกายโรเบิร์ตอ่อนแอมาก ถ้าตรวจเจอเชื้อวัณโ รคชนิดไหนก็ให้ย าฆ่ าเชื้อชนิดนั้น

บอล : รั กษาทางสมุนไพรและปาฏิหาริย์ต่าง ต่าง ที่เราช่วยกัน ตอนนี้โรเบิร์ตไม่มีม ะเร็งแล้ว ปกติร่ า งกายโรเบิร์ตอ่อนแอ แล้วมันเป็นโ ร คเก่าที่กลับมา ปอดของโรเบิร์ตเยินมาก โรเบิร์ตหายใจเองไม่ไหว ต้องใช้ท่อ และต้องกินอาหารทางสายย าง

และเพราะต้องนอน มันอาจจะมีไม่สบายตัว เลยต้องมัดมือโรเบิร์ต อันนี้เป็นคำสั่งของโรงพย าบาล ตอนนี้โรเบิร์ตเหลือปอดอยู่ข้างเดียว และเชื้อโ รคเยอะ หมอต้องใช้เวลาในการศึกษาว่าเป็นตัวไหน ตอนนี้ต้องอยู่นิ่ง นิ่ง

รั กษาม ะเร็งอย่ างไรถึงได้หาย

บอล : แต่ก่อนหน้านี้เรารั กษาด้วยสมุนไพรตัวนึง รั กษาทุกวัน เป็นเวลาเดือนกว่า เมื่อคืนวันที่ 27 โรเบิร์ตน้ำท่วมปอด ต้องส่งโรเบิร์ตเข้าโรงพย าบาล อยู่ย าวมากจนถึงวันนี้ และตอนนี้ค่าใช้จ่ายล้านกว่าบาท

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า