3 วันเกิ ด ทำธุรกิจมือขึ้น เ งิ นไหลมา งานราบรื่น

3 วันเกิ ด ทำธุรกิจมือขึ้น เ งิ นไหลมา งานราบรื่น

การทำงาน ต้องทำไปเรื่อย เรื่อย เพิ่มขึ้นเรื่อย เรื่อย ทั้งด้านของศักยภาพและผลงาน เช่นเดียวกันกับด้านธุรกิจ ที่เราอาจจะต้องมีการเริ่มต้นทำงาน และรอเ งิ นเข้ามาและนำเ งิ นมาลงทุนต่อไป ถ้าข า ดเมื่อไรอาจจะหัวใจวายได้ เรามาดูกันนะว่า 3 วันเกิ ดไหน และธุรกิจอะไรอาจจะต้อง ร ะวังเรื่อ ง การหมุนเ งิ นหรือการใช้เ งิ นต่อเ งิ นในช่วงนี้

คนที่เกิ ดวันอาทิตย์ โดยเฉพาะธุรกิจบริการ เ งิ นจะเข้ามาหมุนในด้านธุรกิจมากกว่าปกติ และสามารถที่จะได้เ งิ นก้อนจากการทำโครงการกับลูกค้าหรือเพื่อนเก่า เก่า

คนที่เกิ ดวันจันทร์ โดยเฉพาะธุรกิจอาหาร ไม่ว่าคิดหรืออย ากจะปรึกษาเรื่อ งการเ งิ นกับ ธนาคารหรือสถาบันทางการเ งิ น โอกาสที่จะได้รับการอนุมัติสูงมากกว่าปกติ เพราะว่าด วงการเ งิ นดี

คนที่เกิ ดวันพุธกลางวัน ธุรกิจส่งออกต่างประเทศหรือทางออนไลน์ จะทำให้เ งิ นจากนอกประเทศเข้ามาหมุนเวียนได้เป็นอย่ างดี ทำให้มีโอกาสที่จะขยับขย าย หรือส่งออกสินค้าได้มากกว่าเดิม

ต้องยอมรับว่า การเ งิ นสมัยนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก และหลายธุรกิจ ก็ต้องมีกำไรที่เข้ามาเป็นเ งิ นต่อเ งิ น เ งิ นเก็บหรือเ งิ นเย็น ค่อนข้างที่จะย ากมาก จะใช้จ่ายในการทำธุรกิจอะไร แนะนำว่า ใจเย็น เย็น และคิดมาก มาก

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า