เลขเด็ด เจ้าแม่กาบแก้ว ให้โชคตรง ตรง

เลขเด็ด เจ้าแม่กาบแก้ว ให้โชคตรง ตรง

ที่จังหวัดนครสวรรค์ ในบริเวณวัดดงจันทำ เลขที่ 8 ตำบลวังใหญ่ อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ หลังจากที่มีชาวบ้านมาเดินดูขอโชคลาภกับเจ้าแม่กาบแก้ว และตะเคียนเ งิน (ผู้พี่) ตะเคียนทอง (ผู้น้อง) และได้โชคกลับไปหลายต่อหลายคน จึงเป็นที่รู้กันในละแวกบ้านใกล้เรือนเคียง จึงมีคนเดินทางมาไหว้ขอโชคกันไม่ข า ดสาย

ทั้งนี้ หลังจากที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวว่าที่วัดมีต้นตะเคียนให้โชค จึงได้เดินทางมาขอโชคลาภ โดยทางวัดได้มีกระดานไว้ให้ชาวบ้านที่มีบุญเห็นเลขบนต้นตะเคียนได้เขียนเพื่อแบ่งปันโชคลาภให้กับคนอื่น และมีชาวบ้านที่ถูกรางวัลกันหลายต่อหลายคนได้นำสะไบมาถวาย โดยวันนี้ชาวบ้านที่มาขอโชคโดยการใช้แป้งทาไปบนต้นตะเคียนทั้ง 3 ต้น เห็นเลข 64 จึงได้บอกกล่าวกับพรรคพวกที่มาดูด้วยกันว่าตนเองเห็นเลข 64 แบบชัด ชัด พร้อมทั้งชี้ให้คนอื่นดู

อย่ างไรก็ตาม สำหรับเจ้าแม่กาบแก้วมีความย าว 1,200 เซนติเมตร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 70-80 เซนติเมตร ส่วนตะเคียนเ งิน (ผู้พี่) มีความย าว 900 เซนติเมตร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-70 เซนติเมตร และตะเคียนทอง (ผู้น้อง) มีความย าวประมาณ 750-800 เซนติเมตร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-70 เซนติเมตร

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า