3 วันเกิ ด เพิ่งตัวเองต า มนี้ แ ล้ วชีวิตจะรุ่ง

3 วันเกิ ด เพิ่งตัวเองต า มนี้ แ ล้ วชีวิตจะรุ่ง

คนที่เกิ ดวันศุกร์

พึ่งตัวเองทางการงาน เพราะดาวของคุณเ รื่ อ งการงานในช่วงนี้อาจจะพึ่งทั้งเจ้านายและบริวารไม่ได้นัก เราอาจจะต้องทำเอง แต่การที่เราทำงานได้เองนั้น จะทำให้เจ้านายเห็นการกระทำที่เราตั้งใจ และ อาจจะมีการโปรโมตได้

คนที่เกิ ดวันอังคาร

พึ่งตัวเองทางการเ งิ น เพราะว่า ดว งการเ งิ นตอนนี้จะมีอุปสรรคสักเล็กน้อย ทำให้อาจจะหมุนเวียนเ งิ นได้ไม่คล่องตัวนัก คนที่มีลูกหนี้ อาจจะโดนการขอเลื่อน ทำให้ได้เ งิ นช้า แนะนำให้เก็บเ งิ นไว้อย่าเพิ่งลงทุน หรือให้ใครยืม

คนที่เกิ ดวันเสาร์

พึ่งตัวเองด้านความรัก เพราะช่วงนี้ ดว งความรักที่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนฝูง บริวาร หรือคนรอบข้างอาจไม่ค่อยดีนัก ทำให้เราไม่สามารถพึ่งใครได้มากเลยเ รื่ อ งความรัก นอกจากตัวเราเอง คนโสดอาจจะโสดต่อไป คนมีแฟน ตอนนี้อย่าอารมณ์ขุ่นมากนัก

ถึงเราจะทราบว่า ควรมีที่พึ่งเ รื่ อ งต่าง ต่าง อย่างการงาน การเ งิ น และความรัก สุดท้ายแล้วเราจะต้องทำให้เกิ ดขึ้นด้วย เพราะเราเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าได้พึ่งอะไรมากเกินไปนอกจากความสามารถของเรา

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า