เ ช็ ก ด่ วนด ว ง 3 ราศี มีโ อก า สได้โชคลา ภจ ากค นใกล้ตั ว

เ ช็ ก ด่ วนด ว ง 3 ราศี มีโ อก า สได้โชคลา ภจ ากค นใกล้ตั ว

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

พื้นฐานด วงชะตาของชาวราศีเมถุนนั้นเป็นคนที่มีเพื่อนมาก มนุษยสัมพันธ์ดี รู้จักคนไปทั่ว ไปที่ไหนก็เป็นมิตรที่นั่น ช่วงนี้ด วงเรื่ องเพื่อนโดดเด่นมาก มีโอกาสที่เพื่อนจะแนะนำสิ่งดี ดี มาให้คุณ พาคุณไปสู่ความสำเร็จ แนะนำช่องทางการทำอาชีพ หรือช่วยเหลือเกื้อกูลกันค่อนข้างดีมาก หากทำงานในบริษัทหรือในองค์กรก็จะมีเพื่อนฝูงคอยให้การสนับสนุน คอยช่วยเหลือ ทำให้งานของคุณประสบความสำเร็จได้เป็นอย่ างดี ถ้าเป็นเพื่อนร่วมงานกันจะดีแต่เป็นหุ้นส่วนไม่ได้ เดี๋ยวจะขัดคอกัน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

สำหรับชาวราศีสิงห์หากมีคู่มีแฟนแล้วจะดีมาก เพราะแฟนของคุณจะสามารถหาเ งิ นเข้าบ้านได้มาก ในตอนนี้เขาอาจจะมีแผนการมีโปรเจกต์อะไรบางอย่ างในการ MAKE MONEY ซึ่งมีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนสูงมาก ถ้ายิ่งทำเกี่ยวกับออนไลน์จะยิ่งดีมาก มาก แต่ชาวราศีสิงห์อาจจะเ บื่ อหน่อยเพราะคนรักอารมณ์ขึ้น ขึ้น ลง ลง บางทีก็มีเหวี่ยงบ้าง

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีราศีพิจิกมีโอกาสได้ลาภจากญาติพี่น้อง มีความเป็นไปได้หลายอย่ าง เช่น 1.คุณอาจได้รับมรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ 2.มีปัญหาแล้วคนในครอบครัวญาติพี่น้องช่วยเหลือ 3.ทำงานทำธุรกิจร่วมกับญาติพี่น้อง 4.ญาติพี่น้องแนะนำ เกื้อหนุน หรือชี้ทางให้คุณได้พบกับช่องทางการทำเ งิ น

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า