3 ราศีด วงดี แ บ บจั ดเต็ ม กา รง าน ก า รเ งิ น ความรัก

3 ราศีด วงดี แ บ บจั ดเต็ ม กา รง าน ก า รเ งิ น ความรัก

ราศีที่มีเกณฑ์งานรุ่งพุ่งแรง คือ ราศีมีน

ชาวราศีมีนช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช้างเผือกในที่ทำงานเลยก็ว่าได้ ทั้ง ทั้ง ที่เมื่อก่อนชาวราศีมีนไม่ได้โดดเด่นอะไรเลย มีแต่คนมองข้ามทั้งนั้น ทำงานก็ทำแบบปิดทองหลังพระไม่ค่อยมีใครเห็น แต่จริง จริง แล้วชาวราศีมีนนั้นเป็นเสือซุ่ม ซึ่งเป็นปกติของราศีที่พระอาทิตย์ตกน้ำ หมายถึงเป็นคนเดาย าก คมในฝัก ไม่ค่อยแสดงออก ปกติทำตัวเหมือนไร้สาระ แต่จริง จริง แล้วทุกอย่ างที่ทำไปก็เพราะอนาคตทั้งนั้น แต่บางครั้งถ้าขี้เกียจหรือหมดไฟก็สามารถโยนทุกอย่ างทิ้งได้เช่นกัน

แต่ในช่วงนี้ชาวราศีมีนเรียกว่าไฟในการทำงานกำลังลุกโชน งานที่คุณทำมานานจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็มีโอกาสมีงานเข้ามามากขึ้น มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนส่งเสริมเรื่ องการงานจนประสบความสำเร็จ

ราศีที่มีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์ รับโชคใหญ่ไม่อั้น คือ ราศีเมษ

ชาวราศีเมษช่วงนี้ด วงดีเรื่ องของการเ งิ นมาก จะมีโอกาสดีในเรื่ องของการทำเ งิ น การลงทุน หรือแม้กระทั่งเรื่ องของโชคลาภตอนนี้ก็มีโอกาสได้แบบจัดเต็มเหมือนกัน หากช่วงนี้จะลงทุนก็มีโอกาสสมหวังได้กำรี้กำไรจากการลงทุนมาก ส่วนการ เ สี่ ย ง โชคลาภลอยก็มีเกณฑ์ได้แบบไม่คาดฝัน

ราศีที่มีเกณฑ์มีเสน่ห์เมตตามหานิยม ความรักสดใส คือ ราศีสิงห์

ช่วงนี้ชาวราศีสิงห์อยู่นิ่ง นิ่ง ไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวก็จะมีคนมารักมาชอบ เนื่องจากช่วงนี้มีเสน่ห์จึงทำให้คนรอบข้างรักใคร่หลงใหลโดยไม่รู้ตัว แถมมีโอกาสได้พบรักกับคนดี โปรไฟล์ดี มีอนาคต แถมกระเป๋าหนักอีกด้วย อีกเ รื่ อ งที่ดีคือจะมีเ พ ศ ตรงข้ามคอยอุปถัมภ์ หากจะไปติดต่องาน เสนองาน ให้เน้นเข้าหาเ พ ศ ข้าม เพราะเขาจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่ างดี

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า