2 ราศี มีเ กณฑ์ด ว งการเ งิ นพุ่ งแ ร ง ตรีย มตัวรั บทรัพย์กั นรัว รัว

2 ราศี มีเ กณฑ์ด ว งการเ งิ นพุ่ งแ ร ง ตรีย มตัวรั บทรัพย์กั นรัว รัว

1.ราศีพฤษภ (ช่วงเวลาเกิ ดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย)

ชาวพฤษภ เป็นคนแข็งแกร่งเงียบขรึม และรู้จุดยืนของตน เป็นคนอดทนมาก

ลักษณะเด่น ดื้อรั้นเป็นยอด ความตั้งใจแน่วแน่มาก นิ สั ยเหนียวแน่นหวงแหนทำอะไรละเอียดรอบคอบถี่ถ้วน ธรรมชาติของเขาไม่ยุ่งย ากซับซ้อนการกระทำหรือคำพูดเรียบง่ายตรงไปตรงมาอย่ างเปิดเผย ไม่มีการเสแสร้งและหวังให้คนอื่นสนองตอบเขาในทำนองเดียวกันนี้ด้วยเขามองโลกแต่ในแง่ความเป็นจริงไม่ฝันเฟื่อง ช่างเก็บหอมรอมริบเพราะต้องการเสถียรภาพในบั้นปลายชีวิต โดยธรรมชาติเขารักสันติสุขและความเงียบสงบไม่ค่อยทำอะไรหุนหัน แต่อย่ าแหยมไปแหย่เขานะ เพราะเขาสามารถกลายเป็นวัวบ้าที่ทำลายทุกสิ่งทุกอย่ างที่ขวางหน้าได้อย่ างที่คุณคิดไม่ถึงเชียวล่ะเป้าหมายแรกของชีวิตคือ มีบ้านเป็นของตนเองสักหลัง ซึ่งเขาสามารถมีความสุขร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้อย่ างเต็มที่

ชาวพฤษภ ชมชอบ ศิลปทุกประเภทเป็นหุ้นส่วนที่ทำงานหนักและเชื่อถือไว้ใจได้ชาวพฤษภมักรักการกินดีอยุ่ดี ตามใจตนเอง ในเ รื่ อ งอาหารการกินอยู่เสมอเป็นคนรักที่ใจกว้างและซื่อสัตย์

2. ราศีมีน (ช่วงเวลาเกิ ดระหว่าง 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวมีน มีบุคลิกที่ขั ด แ ย้ งกันในตัวเอง บางครั้งทำให้คนอื่น อื่น รวมทั้งตัวเขาเองงงงวยได้เสมอ

เพราะสัญลักษณ์คือปลาคู่ซึ่งว่ายทวนน้ำกัน แต่ผูกติดไว้ด้วยกันดึงกันไปดึงกันมา เหมือนชักคะเย่อเขาจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และย ากที่จะ ตั ดสินใจ ลักษณะเด่น คือ มีความรู้สึกไว อารมณ์อ่อนไหวง่ายเต็มไปด้วยความรักเสน่หา ความอบอุ่น มีความเห็นอกเห็นใจเข้าใจมากกว่าราศีใด ใด มารวมกันเสียอีกเป็นมิตรที่มีค่าและซื่อสัตย์ไว้ใจได้ เป็นคนสุภาพ แต่ไม่ค่อยมองโลกในแง่ของความเป็นจริง เป็นนักฝันกลางวันตัวยง

อารมณ์แปรเปลี่ยนง่าย ง่าย ขึ้น ขึ้น ลง ลง บางครั้งจะรู้สึกสงสารตนเอง หมดอาลัยต า ยอย ากอยู่บ่อย บ่อย ชาวมีนเป็นคนเงียบ เงียบน่ารักและไว้ใจได้ ชื่นชอบดนตรีและศิลปต่าง ต่าง ชาวมีนมักอึกอักไม่เต็มใจที่จะเผชิญหน้ากับความจริง และมักจะหาทางหนีให้พ้นจากปัญหาด้วยการดื่มาสุราย าเมา หรือใช้จินตนาการฝันเฟื่องอันเหลือเฟือของเขาในการฝันกลางวันอย่ างหวานชื่น

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า