ด ว ง 3 ราศีนี้ จะดีในเ รื่ อ งรายได้และการงาน และอาจจะด ว งดีย าวไปถึงสิ้นปี

ด ว ง 3 ราศีนี้ จะดีในเ รื่ อ งรายได้และการงาน และอาจจะด ว งดีย าวไปถึงสิ้นปี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ด ว งชะตาดีมีป๋าดัน มีผู้ใหญ่หนุนนำทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายเหมือนมีโอกาสดีมารออยู่ตรงหน้า ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะยื่นมือออกไปคว้ามาหรือเปล่า ?? เ รื่ อ งเ งิ นทองก็ดีมาก มีโอกาสได้รายได้เพิ่ม มีเกณฑ์รับทรัพย์ รับโชค

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ถือว่าเป็นราศีที่ด วงดีต่อเนื่อง ไม่ใช่ ช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น แต่ด วงดีย าวถึงเดือนกันย ายน ถือว่าเป็นราศีที่น่าจับตามองอย่างมาก งานที่ได้รับมอบหมายมีโอกาสประสบความสำเร็จ หากหวังอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเ รื่ อ งการงาน ก็มีโอกาสสมหวัง

คนทำการค้าการขายก็มีโอกาสได้ยอดขายเพิ่ม คนทำงานประจำก็มีโอกาสได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม ได้ทำ OT หรือบางคนอาจรับจ๊อบเสริมจนได้เ งิ นเป็นกอบเป็นกำ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ช่วงนี้ด วงมาฟ้าเปิด มีโอกาสประสบความสำเร็จได้แบบง่าย ง่าย ไม่ต้องออกแรงมากเหมือนที่ผ่านมาการงานมีความมั่นคงมากขึ้น แถมมีเกณฑ์เ รื่ อ งผู้ใหญ่ที่คอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุน และซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ราศีกุมภ์เป็นราศีที่หาเ งิ นได้มาก แต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า