2 ร าศีร วยมีโอกา สมาก มาย เ งิ นล้ านอ ยู่แ ค่เอื้ อมเ ท่านั้น

2 ร าศีร วยมีโอกา สมาก มาย เ งิ นล้ านอ ยู่แ ค่เอื้ อมเ ท่านั้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

มาแรงแซงโค้งน่าจับตามองสุด สุด จากที่ผ่านเป็นราศีรองบ๊วย ชีวิตหาความสุขไม่ได้ เพราะมีแต่อุปสรรคปัญหา แต่ในตอนนี้ชีวิตดีขึ้นมาก มาก เรียกว่าพลิกจากร้ า ยกลายเป็นดีเลยก็ว่าได้ ดีทั้งเ รื่ อ งการงานและการเ งิ น โดยเฉพาะการเ งิ น ตอนนี้เริ่มเห็นแสงแห่งความร่ำร ว ยอยู่ไกล ไกล แล้วจะด ว งดีสุด สุด เดือนพฤศจิกายน ที่มาบอกกันก่อนล่วงหน้า เพราะจะให้ชาวราศีกันย์เตรียมตัวไว้ หากจะลงทุนก็วางแผนดี ดี หรือถ้าทำการค้าขายอยู่ตอนนี้ต้องลืมความขี้เกียจ ต้องทำงานเต็มสูบเต็มที่ เพราะคุณก็ได้ลาภแบบเต็มที่เช่นกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เ รื่ อ งเ งิ น เ งิ น ทอง ทอง ต้องยกให้ราศีธนูเลย เพราะในช่วงนี้ชาวราศีธนูจะสามารถหาเ งิ นหาทองได้มาก มีโอกาสทางการเ งิ นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เหตุอะไรที่เคยติดขัดในเ รื่ อ งของการเ งิ นมันจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ฐานะทางการเ งิ นมั่นคง มีโอกาสมีทรัพย์สินมีบ้านมีรถเป็นของตัวเอง ถ้ามีแล้วก็จะมีอีก หากคนทำงาน ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร คือ คิดเ งิ นก็ได้เ งิ น สมหวังเ รื่ อ งการเ งิ นอย่างมาก หากหวังเ งิ นก้อนก็จะได้เ งิ นก้อน แต่จะได้ช้าหน่อยก็เท่านั้นเอง

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า