3 ร า ศี เ งิ น ถุงเ งิ นถัง โ ช ค ล า ภ เ น้น เน้ น

3 ร า ศี เ งิ น ถุงเ งิ นถัง โ ช ค ล า ภ เ น้น เน้ น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ช่วงนี้ด วงมาฟ้าเปิด ด วงปังปุริเย่ทั้งการงานและการเ งิ น ช่วงนี้ถ้าชาวราศีสิงห์ขยัน และเก็บเ งิ นแบบจริงจัง ก็มีโอกาสมีเ งิ นถุงเ งิ นถัง ตั้งหลักปักฐานได้เลยทีเดียว

เจาะเน้น เน้น เ รื่ อ งการเ งิ น ช่วงนี้การเ งิ นดีมีกระแสเ งิ นสดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากทำธุรกิจยิ่งดีมาก เพราะจะได้รายได้มาก
ส่วนเ รื่ อ งโชคลาภมีโอกาสได้มากสุด สุด มีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน สามารถ เ สี่ ย ง ด วงได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ช่วงนี้ด วงขาขึ้น อุปสรรคปัญหาทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ทั้งการงานและการเ งิ น หากช่วงที่ผ่านมาปัญหาเ รื่ อ งการเ งิ นก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสสมหวังในเ รื่ อ งการเ งิ นมากขึ้น หากชาวราศีกันย์จะ เ สี่ ย ง โชค เ สี่ ย ง ด วงก็อย่าหวังมาก หากหวังมากอาจจะแป้ก ต้องหวังแบบน้อย น้อย พอประมาณถึงจะได้

แนะนำการ เ สี่ ย ง โชคของชาวราศีกันย์ คือ ให้ เ สี่ ย ง โชคแบบไม่ต้องบอกใคร จะซื้ออะไรก็เงียบ เงียบ ไม่ต้องพูด ถึงจะมีโอกาสได้โชคได้ลาภ

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ช่วงนี้ด วงการเ งิ นดีขึ้นมาก มีโอกาสได้ลาภแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน อยู่ดี ดี ก็ได้มาแบบงง งง

แม้ว่าส่วนใหญ่รายได้หลักจะมาจากการทำงาน แต่ด วงก็ยังดีที่มีโอกาสได้ลาภแบบพอหอมปากหอมคอ หากมีโอกาสได้ไป เ สี่ ย ง ด วงตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เช่น ไปซื้อลอตเตอรี่ที่วัด เป็นต้น จะเพิ่มโอกาสได้โชคได้ลาภมากขึ้น

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า