3 ร า ศี สิ่ งดี ห นุ นนำ ไ ด้ ล า ภแ บ บไม่คา ดฝั น ไม่ทั นไ ด้ตั้ ง ตั ว

3 ร า ศี สิ่ งดี ห นุ นนำ ไ ด้ ล า ภแ บ บไม่คา ดฝั น ไม่ทั นไ ด้ตั้ ง ตั ว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
ชาวราศีกรกฎด ว งเ รื่ อ งการเ งิ นดีมาก โดยหลัก หลัก จะได้ลาภจากการทำงาน คนทำงานประจำอาจมีงานพิเศษทำให้มีรายได้พิเศษเข้ามา ส่วนคนทำธุรกิจอยู่ อยู่ จะมีลูกค้าเข้ามาเอง หรือลูกค้าปัจจุบันอาจอุดหนุนเพิ่มขึ้น เรียกง่าย ง่าย เลยคือมีโอกาสได้ผลกำไรจากการทำธุรกิจดีขึ้น
ส่วนเ รื่ อ งลาภลอยอันนี้ค่อนข้างชัดเจน ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้ลาภแบบจัดเต็ม เป็นลาภที่ได้มาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน อยู่ดี ดี ก็ได้มา
ทางที่ดีควรหมั่นทำบุญด้วยของหวาน เช่น การถวายขนมทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง แด่พระภิกษุสงฆ์ เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นหอมหวานแถมจะมีโอกาสได้ลาภอีกด้วย

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เรียกว่าด ว งชะตาดีแม้ว่าจะเจอราหูมาเล็งก็ไม่หวั่น ด ว งดีโดยเฉพาะในเ รื่ อ งเ งิ น เ งิ น ทอง ทอง อย่างเ รื่ อ งของโชคลาภชัดเจนมากระดับ FULL HD
ตอนนี้การทำงานการทำมาหากินค่อนข้างราบรื่นดีโดยเฉพาะคนค้าขายจะเห็นได้ชัด คือมีโอกาสขายดิบขายดี หากช่วงนี้เร่งขาย ขยันโปรโมต สู้สุดใจ ก็มีโอกาสที่จะรับทรัพย์มากมาย แถมช่วงนี้ชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้ลาภจากงานใหม่ ใหม่ หรือการลงทุนใหม่ ใหม่
ส่วนเ รื่ อ งของโชคลาภก็มีโอกาสมาก แต่อย่าไปจริงจังเยอะ ควรเน้นไปทางทำมาหากินดีกว่า

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ชาวราศีธนูเป็นราศีที่ด ว งการเ งิ นดีอย่างมาก มีโอกาสรับทรัพย์รับโชคในช่วงนี้ย าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ด ว งมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่
ส่วนในช่วงนี้ด ว งของชาวราศีธนูมีโอกาสได้ลาภแบบไม่คาดฝันไม่ทันตั้งตัว เรียกว่าเป็นลาภลอย ลาภของชาวราศีธนูจะมีทั้งเป็นเ งิ นและเป็นสิ่งของ เช่น ได้ของขวัญ ของฝาก ของกำนัล เป็นต้น

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า