คนโบราณได้ว่าไว้ 4 สิ่งที่ทำแล้ว ทำให้เงินไม่รั่วไหล

คนโบราณได้ว่าไว้ 4 สิ่งที่ทำแล้ว ทำให้เงินไม่รั่วไหล

1 ตักบาตรด้วยข้าวส า รที่ดีที่สุด

หาเวลาตื่นเช้ามาสักวันแล้วตักบาตรด้วยข้าวส า รโดยเลือกเป็นข้าวส า รที่มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่คุณจะหามาได้ แล้วใส่ในถุงพลาสติกแล้วก็ถวายอานิสงค์

ซึ่งจะหนุนให้มีกินมีใช้ตลอด ทำให้ได้ดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ทำมาหากินได้คล่องตัว

2 ถวายข้าวส า รมีน้ำหนักกว่าตัวเรา 1 กิโลกรัม

ตามความเชื่อโบราณนั้นหากรู้สึกว่าทำอะไรไม่คล่องตัว เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เงินรั่วหมด จับจ่ายตลอด อาจจะเป็นเพราะว่าในอดีตนั้น คุณเคยไปยืมเงินใครแล้ว

ยังไม่คืน ให้เเก้ด้วยการถวายข้าวส า รหนักกว่าน้ำหนักของตัวเอง เช่น หนักหนัก 45 กิโลกรัมก็ถวายข้าวส า รเป็น 46 กิโลกรัมนั่นเอง แต่ถ้าไม่สามารถจะหามาถวายได้ครบในครั้งเดียวก็ให้ทยอยถวายไปจนครบภายใน 3 เดือนก็ได้เหมือนกัน

3 ทำ บุ ญ หนุนขึ้นสูง

โดยให้ทำบุ ญเกี่ยวกับการสร้างแท่นประทับพระพุทธรูป รองเท้า ถวายเสื่อ สาด อาสนสงฆ์ เครื่องลาดปู ถนน สะพานเป็นต้น ซึ่งทำให้จะส่งผลให้หลุด ก ร ร ม ที่

มีมาในอดีต ทำให้กลับมาใช้ชีวิตปกติในชาติปัจจุบันโดยไม่มีอะไรมารบกวนการใช้ชีวิต

4 ทำซุ้มประตูวัด/ป้ายบอกทางไปวัด

เป็นการทำบุ ญสร้างซุ้มประตูวัดหรือสร้างป้ายบอกทางไปวัดก็ได้เหมือนกัน การทำป้ายก็เหมือนกับการบอกบุ ญให้กับผู้อื่นนั่นเอง ทำแบบนี้จะได้บุ ญใหญ่

เหมือนกันนะ ทำให้มีชีวิตที่ดี มีเงินใช้จ่ายตลอด

สำหรับใครที่รู้สึกว่าเก็บเงินอย่ างไรก็ไม่อยู่ มีเท่าไหร่ก็หมดไป พย าย ามเก็บก็มีเรื่องต้องให้เอาเงินก้อนนั้นออกมาใช้อยู่ดี ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับที่ได้แนะนำไปข้างต้นมาใช้ได้เลย อย่างน้อยก็ให้เราได้ทำบุ ญบ้างเสริมบารมีให้กับตนเอง

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า