คนเกิ ด 5 วันนี้ เตรียมตัวร ว ย การงานดีการเ งิ น โชคลาภเข้าหา

คนเกิ ด 5 วันนี้ เตรียมตัวร ว ย การงานดีการเ งิ น โชคลาภเข้าหา

เกิ ดวันอาทิตย์

ด วงชะต ามีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิดและคนในที่ทำงาน ร ะวังเ รื่ อ งอาร มณ์ให้มาก เ รื่ อ งเล็กจะเป็นเ รื่ อ งใหญ่ น้ำผึ้งหยด เดียว อาจทำให้หน้ าที่การงานมีปัญห าใหญ่ได้ จะคิดทำอะไรควรมีสติอยู่ตลอดเวลา อย่ าทำอะไรลงไปด้วยอาร มธ์และการประชดประชัน แต่นี้เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์จากเ พ ศ ตรงข้ามสูงวัย

เกิ ดวันจันทร์

ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามามาก งานเงิ uที่เคยมีคนรับปากหรือสัญญาว่าจะให้จะเลื่อนออกไปอย่ างไม่มี

กำหนดจะได้เงิ นมาต้องด้วยสิติ ปัญญ าน้ำพักน้ำแรงและโชคดว งของตนเองเท่านั้น จะไปหวังพึ่งน้ำบ่อหน้าแบบแต่ก่อนคงไม่ได้แล้ว แต่บัดนี้เป็นต้นไป

เกิ ดวันอังคาร

ให้ร ะวั งเ รื่ อ งการใช้จ่ายเป็นสำคัญ มีเกณฑ์เสี ยเงิ นมากกว่าได้เงิ น มีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณต้องหมุนเงิ นกะทันหันจนแทบล้ม ป่ วย เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝันโผล่มาก้อนใหญ่ที่ต้องรีบเคลีย

รีบสะสาง ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ชายสูงวัยกว่า ผิวขาว สูงโปร่ง มีโอกาสที่จะเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาตินำความสำเร็จเข้ามาให้คุณ

เกิ ดวันพฤหัสบดี
เป็นช่วงที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่าง หรือความวุ่นวายอย่ างถึงที่สุด อาจโดนรังแก โดนกลั่นแกล้งจากคนที่อยู่รอบข้าง ฉะนั้นอย่ าไว้ใจใครให้มากนัก แตนี้เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ของมีค่าจากเ พ

ศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า และ การยอมรับจากคนที่เคยดูถู กคุณตั้งแต่ยังเล็กแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ ย งโช ค

เกิ ดวันเสาร์

ร ะวั งว่าคนที่มีผิวคล้ำจะนำเ รื่ อ งเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใ จ ชีวิตจะมีคู่แข่งเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม คอยขัดข วางทำให้คุณ ทำอะไรก็ไม่ราบรื่นไม่สำเร็จ แต่บัดนี้เป็นต้นไปด วงชะต ามีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่ม เงิ นเดือน มีความสำเร็จที่ดีแถมเงิ นทองก็จะราบรื่นดีมาก

เรียบเรียง showbizzinfoo

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า