7 ฮวงจุ้ย ห้ามมีเ ด็ ดขา ด ไม่มีเ งิ นเก็บ เ งิ นรั่วไหล

7 ฮวงจุ้ย ห้ามมีเ ด็ ดขา ด ไม่มีเ งิ นเก็บ เ งิ นรั่วไหล

1.ตั้งหิ้งบูชาเหนือขอบประตู

ตำแหน่งที่เหมาะกับการตั้งหิ้งบูชา คือบริเวณที่ค่อนข้างเงียบสงบ และต้องตั้งในที่ที่มีผนังทึบตัน หรือให้หลังหิ้งพระมีที่พิงอันมั่นคงแน่นหนาการตั้งหิ้งบูชาไว้

เหนือขอบประตูถือว่าเป็นจุดเสีย เพราะบริเวณนั้นมีคนเดินผ่านไปมา มีพลังการเคลื่อนไหว จะส่งผลเสียต่อพลังศักดิ์สิทธิ์ ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยมีแต่ความ เสื่ อ มถอยมากกว่าความเจริญ

– ควรย้ายมุมจัดตั้งหิ้งบูชาไปไว้ผนังด้านอื่น และควรให้หิ้งหันหน้าไปทางประตูหน้าบ้านจึงจะมีผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำมาค้าขาย

2.เสาไฟฟ้าตั้งอยู่หน้าบ้าน

หากว่ามีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่ตรงกับหน้าบ้านพอดี ถือว่าเป็นลักษณะที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้บ้านของคุณข า ดพลังความสมดุล มีผลให้สภาพจิตใจไม่ปรกติ โมโห

หงุดหงิดง่าย และมักออกอาการเกรี้ยวกราดง่ายอยู่เสมอทำให้ข า ดโชคลาภหากมีเสาไฟฟ้าแรงสูงอยู่ด้านหน้าบ้าน หรือด้านข้างของบ้าน พลังของคลื่น

ไฟฟ้าจะส่งผลต่อระบบเ ลื อ ดภายในร่ า งกาย ทำให้เ ลื อ ดหนืด เม็ดเ ลื อ ดอาจผิดปกติ เกิ ดโ ร คที่หาสาเหตุไม่ได้ หรือโ ร คเรื้อรัง

– ให้หาลูกแก้วคริสตัลหรือโมบายมาแขวนหน้าประตูบ้าน เพื่อช่วยสะท้อนและกระจายสิ่งที่ไม่ดีให้ออกไปจากบ้าน

– ไม่ควรนอนในห้องที่อยู่ใกล้เสาไฟฟ้า

– ปลูกต้นไม้ให้สูง บังเสาไฟฟ้า

– ติดธงชาติ ให้โบกสะบัด พัดพลังงานให้กระจาย

3.ตั้งโต๊ะทำงานหันหลังให้ประตู

หากใช้ทาวน์เฮาส์ ตึกแถว หรือคอนโดมิเนียม ทำเป็นสำนักงาน การจัดวางโต๊ะทำงาน อย่าตั้งโต๊ะทำงานโดยที่เมื่อนั่งทำงานแล้วหันหลังให้กับประตู เพราะจะ

ทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น

– ควรย้ายมุมโต๊ะใหม่ หรือหากระจกเงามาติดไว้ข้างหน้า ให้ส่องไปทางด้านหลังให้เห็นประตูเปิดปิดได้หากเป็นไปได้ควรย้ายโต๊ะทำงานให้อยู่ในลักษณะหันข้างหรือหันหน้าให้เห็นประตูจะดีกว่า

4.เตียงอยู่ใต้คาน

ไม่ควรวางเตียงไว้ใต้คาน เพราะถือว่าเป็นจุดที่ไม่ดี พลังกดทับจากคาน จะมีผลต่อสุขภาพ ทำให้ร่ า งกาย ไม่ค่อยแข็งแรง เจ็ บป่ ว ยได้ง่าย อาจป ว ดศีรษะและ

แน่นหน้าอกได้บ่อย คู่สมรสมักจะเกิ ดความไม่ลงรอยกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอดเวลา และจะมีผลมากที่สุดหากคานมีขนาดใหญ่ และอยู่ห่างจากตัวเราไม่เกิน 2.5 เมตร

– ควรย้ายเตียงไปอยู่ในตำแหน่งอื่นให้พ้นจากคานนั้น

– หากไม่สามารถทำได้ ให้ตีฝ้าปิดคานนั้นเสีย

– ใช้ผ้าผืนใหญ่ขนาดเท่ากับความกว้างของเตียง ปิดเหนือเตียง เพื่อไม่ให้เห็นขื่อคานนั้นและเป็นการกระจายพลังงานที่กดทับของคานให้ลดน้อยลง

5.หันหัวเตียงติดห้องน้ำ

การตั้งหัวเตียงไปชิดกับผนังด้านที่เป็นห้องน้ำถือว่าไม่ดีอย่างยิ่ง และถ้ายิ่งจุดที่ตั้งของชักโครกตรงกับหัวเตียง ด้วยแล้วยิ่งไม่ดีอย่างมาก เพราะจะทำให้ผู้อยู่

อาศัยมีอารมณ์แปรปรวนง่าย อารมณ์ขึ้น ลง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ า ย ถ้าห้องน้ำไม่มีแดดส่งถึง จะทำให้เป็นโ ร คภูมิแพ้ หอบ หืด โชคลาภก็พลอยหดหายไปด้วย

– ควรย้ายหัวเตียงหันไปทางอื่น

– หากไม่สามารถหันได้ ให้ทำฉากกั้น ขึ้นมาอีกชั้นหนึ่ง เพื่อให้เตียงอยู่ห่างจาก

ผนังและไม่ได้ยินเสียงในห้องน้ำ รวมทั้งป้องกันความชื้นที่ส่งมายังศีรษะเวลานอนด้วย

6.กระจกร้าวในบ้าน

ลองตรวจสอบภายในบ้านของเราดูว่า มีกระจกบานใดที่มีรอยร้าว รอยแตก บิ่น หรือไม่ เพราะกระจกดังกล่าว ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีนัก เพราะว่าจะทำให้ความ

สัมพันธ์ของคนในบ้าน จะมีแต่ความร้าวฉาน ไม่รักใคร่ปรองดองกัน เกิ ดการ

ทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอดเวลา บ้านไหนที่มีการทะเลาะกัน โชคลาภ การเ งิ นจะหนีหายไปหมด

-ควรเปลี่ยนกระจกที่มีรอยร้าวเอาทิ้งไป

-ผนังปูนที่มีรอยร้าว ควรซ่อมแซมให้เรียบเนียนด้วยเช่นกัน

7.เปิดประตูหน้าบ้านเจอห้องน้ำ

บ้านใครที่เปิดประตูเข้าไปในบ้านแล้ว ตรงกับห้องน้ำพอดี จะมีการเสียเ งิ น เ งิ นที่หามาได้จะไหลลงชักโครกไปหมด

– ปิดประตูห้องน้ำตลอดเวลา

– ทำห้องน้ำให้สวย สะอาด หอมสดชื่น จะทำให้เปลี่ยนจากการเสียเ งิ นเ รื่ อ งที่ไม่เป็นเ รื่ อ ง เป็นการเสียเ งิ นในเ รื่ อ งที่เราต้องการเสีย

– หาฉากมากั้นไว้ ไม่ให้เห็นห้องน้ำ

ขอบคุณ jaookas

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า