3 ปีนั กษัต ร มีเ ก ณ ฑ์จ ะไ ด้ป ล ดห นี้ เ งิ นเ ข้ า

3 ปีนั กษัต ร มีเ ก ณ ฑ์จ ะไ ด้ป ล ดห นี้ เ งิ นเ ข้ า

ปีกุน

ปีกุนนั้น ค่อยข้างทร มานกับการทำงานอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา การเงิ นชักหน้าไม่ถึ งหลัง หาเท่าไรใช้ไม่เคยพอ บางครั้งถึ งกับต้องอ ดมื้อกินมื้อเพื่ออยู่ให้ถึ งสิ้นเดือ น แต่อันดั บชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป มีเกณฑ์จะได้ปลดห นี้ปลดสิน จากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริต ซื่อตรง โชคชะตาจะเข้าข้างช่วยนำพาให้อัน ดั บของคุณ ดำเนินไปพบกับความเจริญมั่งคั่ง ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จจากคนไม่มีเงิ นเก็บก็จะเริ่มมีทีละเล็กทีละน้อย และนอกจากจะได้ปลดหนี้แล้ว ยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากการโชคเสี่ ยงโชคเล็ก

ปีขาล

ขาล ในช่วงที่ผ่านมานั้นอันดั บไม่ค่อยดีทำอะไรก็จะเหนื่อย ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเป็นยุคมืดเป็นช่วงตกต่ำของชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่บัดนี้อันดั บของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และจะดีต่อเนื่องไปจนถึ งในช่วงกลางปีหน้า จะหมดเคราะห์หมดโศก โชคลาภก็มีเข้ามาให้ชื่นใจ อันดั บจะดีอย่างมากยิ่งเรื่ องของความรักแล้วยิ่งดี ได้คู่ที่ดีหากผู้ใดมีคู่ครองในช่วงนี้ ก็จะพบกับความสุขความเจริญอำนาจวาสนา ผลบุญจะช่วยประคับประคองให้ครอบครัวของคุณเจริญยิ่งขึ้นไป

ปีระกา

คนที่เกิ ดปีนักษัตรระกาปีนี้แม้จะเป็นช่วงขาลง มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ และยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุเข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมากไดด้แล้วมันกำลังจะผ่านพ้นไป ภาระหนี้สินของคุณจะหมดไปในช่วงไม่เกินสิ้นปีนี้ ปัญหาเล็กน้อย ก็จะหมดไปในสิ้นเดือ น นี้ ถ้าอย ากมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจหรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้าง ลงแรงสักหน่อย บอกเลยว่าเป็นเดือ นของคุณจริงทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จอย่างราบเรียบ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า